ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.นี้


                                                                                



 เวลา 10.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วินาทียึดโลก (White House Down)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง จอห์น เคล เพิ่งถูกตอบปฏิเสธจากงานในฝันกับหน่วยสืบราชการลับ ที่จะได้คุ้มครองประธานาธิบดีสหรัฐฯ เจมส์ ซอว์เยอร์ ด้วยความที่ไม่อยากจะทำให้ลูกสาวตัวน้อยของเขาผิดหวังกับข่าวนี้ เขาก็เลยพาเธอทัวร์ทำเนียบขาว เป็นจังหวะเดียวกับแผนการยึดทำเนียบขาวโดนยึดโดยกองกำลังทหารติดอาวุธระดับสงคราม




เวลา 13.45 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ตอน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอรที่ (Ultimate Note EP.4)” : อูสาสื่อ เดินทางล่วงหน้าตามแผนที่กลางทะเลทรายไปก่อน ทิ้งสัญลักษณ์บอกทางเป็นบางแห่งให้กับ เฮยเหยี่ยนจิ้ง และ เซี่ยอวี่เฉิน โดยที่ทั้งสองเริ่มท้อและอาจจะหลงอยู่กลางทะเลทราย ขณะเดียวกัน อู๋เสีย” ที่กำลังสำรวจถ้ำ กระเป๋าเป้ได้ไปเกี่ยวสายกับดักระเบิด ถ้าเขาขยับกลไกลจะทำงาน มีเพียง อาหนิง” เท่าที่ที่สามารถช่วยได้


                                                                                       



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เกาะนรกซ่อนทมิฬ (Shutter Island)” : เรื่องราวของตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์ และ ชัค อุล คู่หูของเขา และการค้นหาคนไข้ที่หลบหนีของสถาบันคนไข้โรคจิตบน ชัตเตอร์ ไอแลนด์ ซึ่งควบคุมโดย ดร.คอว์ลีย์ และผู้คุม การค้นหาของ เท็ดดี้ ทำให้เขาค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ คนไข้ คู่หูของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเอง อย่าลืมว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad