“โมโนแมกซ์” ไม่แผ่ว!!! เสิร์ฟ “พัคโบกอม” เตรียมตับพังพากย์ไทย “Love in the Moonlight ลิขิตรักใต้แสงจันทร์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ไม่แผ่ว!!! เสิร์ฟ “พัคโบกอม” เตรียมตับพังพากย์ไทย “Love in the Moonlight ลิขิตรักใต้แสงจันทร์”

 


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟซีรีส์เกาหลีย้อนยุคฟีลกู้ดแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง Love in the Moonlight  ลิขิตรักใต้แสงจันทร์” เรื่องราวความรักระหว่างองค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์โชซ็อน และสาวน้อยที่ปลอมตัวเข้าวังเพื่อมาเป็นขันที ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถหลายท่านมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใส “พัคโบกอม” ที่มารับบทเป็น “อียอง” องค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์โชซ็อน องค์ชายจิตใจดี ฉลาดหลักแหลม แถมยังมีความสามารถในด้านดนตรี ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวยน่ารัก เจ้าของฉายาองค์หญิงซีรีส์ย้อนยุค “คิมยูจอง” ที่มารับบทเป็น “ฮงราอน” สาวน้อยที่ต้องเติบโตมาโดยที่ไม่มีแม่ ด้วยเหตุนี้เองเธอจึงจำเป็นที่จะต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง

                                                                                       


            เรื่องราวของ ฮงราอน หญิงสาวผู้ถูกมารดาบังคับให้แต่งกายเป็นชายตั้งแต่ยังเด็ก นางเติบโตโดยใช้ชีวิตในฐานะนักเขียนชายและหาเลี้ยงชีพโดยการรับเป็นที่ปรึกษาปัญหาด้านความรักให้กับชายหนุ่มทั่วราชอาณาจักร แต่แล้ววันหนึ่งจดหมายรักที่ราออนเขียนกลับนำพาให้เธอได้พบกับงค์รัชทายาทอียอง ทั้งสองได้มาพบกันโดยที่ไม่รู้จักสถานะที่แท้จริงของอีกฝ่าย ต่อมาราออนถูกขายให้เป็นขันทีในวังหลวงและทำให้เธอได้มากลับมาพบกับองค์ชายอียองอีกครั้ง!!!


            แฟนๆซีรีส์ที่ชอบความฟิน แนวรักโรแมนติกจิกหมอนต้องไม่พลาด!!!  Love in the Moonlight  ลิขิตรักใต้แสงจันทร์” https://www.monomax.me/title/103814-love-in-the-moonlight.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007     

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย#LoveintheMoonlight #ลิขิตรักใต้แสงจันทร์       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad