แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำ “บาลาบาลา” เข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส เปิดตัวดิจิทัลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำ “บาลาบาลา” เข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส เปิดตัวดิจิทัลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก


 บาลาบาลา (Balabala) ประกาศเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส ด้วยการสร้างดิจิทัลแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดสมจริงในชื่อ “เรนนี่” (Rainy) โดยเรนนี่ถือเป็นดิจิทัลแบรนด์แอมบาสเดอร์เด็กคนแรกของบาลาบาลา ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าเด็ก

ชื่อเรนนี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ฝน” น้ำที่มีความสำคัญต่อการหล่อเลี้ยงชีวิตและการเติบโต เพราะบาลาบาลาเป็นแบรนด์ที่เข้าใจการเติบโตของเด็กอย่างแท้จริง บริษัทเข้าสู่โลกเมตาเวิร์สเพื่อสร้างช่องทางการสื่อสารใหม่กับคนเจนแซด (Gen Z) และยกระดับกลยุทธ์แบรนด์หลายช่องทางไปพร้อมกัน  

นอกจากนี้ บาลาบาลายังประกาศสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญกับสองดีไซเนอร์ชื่อดัง ได้แก่ คริสทีน ฟุง (Christine Phung) อดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของดิออร์ (Dior) และโคลเอ้ (Chloe) และ วีโก จ้าว (Veeco Zhao) ดีไซเนอร์อิสระ เพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด

เสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่สะท้อนถึงความงดงามของการเติบโตของเด็กหญิง ด้วยการผสานวัฒนธรรมยุโรปกับดีไซน์แบบฉบับจีนอย่างลงตัว พร้อมส่งเสริมให้เด็ก ๆ แสดงความเป็นตัวของตัวเองและเป็นส่วนหนึ่งของเทพนิยายของตัวเอง

บาลาบาลาเดินหน้านำเสนอเสื้อผ้าคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในสภาพแวดล้อมการชอปปิงที่คึกคักและน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อให้เด็ก ๆ ทั่วโลกมีวัยเยาว์ที่สดใสสวยงาม พร้อมกับตั้งเป้าที่จะ “ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์แฟชั่นเด็กที่เป็นตัวเลือกแรก”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.balabala.com.hk/pages/business-opportunities

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad