“แค่เงา” (Hide) ซิงเกิลที่สี่จาก “เจฟ ซาเตอร์” ที่แสดงศักยภาพคนทำงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่พร้อมก้าวไปประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์ หลังสั่งสมประสบการณ์มานานถึง 8 ปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“แค่เงา” (Hide) ซิงเกิลที่สี่จาก “เจฟ ซาเตอร์” ที่แสดงศักยภาพคนทำงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่พร้อมก้าวไปประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์ หลังสั่งสมประสบการณ์มานานถึง 8 ปี

  


นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Highway” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ก็ถูกจับตามอง เมื่อตัวเพลงมาพร้อมซาวนด์ที่ฟังทันสมัย ภาพลักษณ์ของเจฟ ซาเตอร์เองก็มีเสน่ห์ดึงดูดสายตา

            กับซิงเกิลต่อมา “ทำไมมันยาก” และ “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน” ที่ปล่อยตามมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือการตอกย้ำถึงความสามารถของ “เจฟ ซาเตอร์” ว่า หนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่เบื้องหน้า เพราะยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้องทำนอง รวมถึงการออกแบบดนตรี

            ซึ่งทั้งหมดเป็นผลลัพธ์จากการทำงานในวงการบันเทิงมาถึง ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ที่ “เจฟ ซาเตอร์” เริ่มเดินบนเส้นทางสายนี้มาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งร้องทั้งแต่งเพลง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ผลงานไปปรากฏอยู่ในซีรีส์หลายเรื่องในประเทศแถบเอเชีย แล้วก็มีผลงานการแสดง จากการร่วมงานในซีรีส์หลายเรื่อง จนได้รับตำแหน่ง ‘Rising Foreign Coupled of the Year 2020’ จากงาน Voice Point 2021ของประเทศฟิลิปปินส์  (Philippines) และตำแหน่ง GQ Popular Vote 2021

                                                                                  


            และวันนี้ “เจฟ ซาเตอร์” จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน มานำเสนอผ่านซิงเกิลที่สี่ “แค่เงา” (Hide) บทเพลงซึ้ง ๆ ของคนที่ทำได้แค่มอง และเป็นเซฟโซนให้คนที่เรารัก อยู่เคียงข้างไม่ต่างจากเงา แค่นั้นก็พอ

            ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่อารมณ์มาเต็ม เทคนิคที่หลากหลายไหลไปตามบีทและท่วงทำนองของดนตรี ที่ฟังล้ำ ทันสมัย ที่โกอินเตอร์ได้สบาย ๆ โดยเพลงนี้ “เจฟ ซาเตอร์” ได้ บิลล์บิลลี01 (BILLbilly01) หรือณัฐดนัย ชูชาติ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำให้แสดงศักยภาพในตัวออกมาได้มากขึ้น

            ความสามารถทางด้านการแสดง ก็โชว์กันเต็ม ๆ ในมิวสิกวิดีโอ เมื่อออกแบบให้สื่อสารเนื้อหาและความรู้สึกของเพลง ผ่านทางภาษากายเต็มที่ โดย “เจฟ ซาเตอร์” เป็นผู้แสดงเพียงคนเดียว ที่หลังจากปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Jeff Satur ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงในหลายประเทศ และยอดชมก็ผ่านครึ่งล้านไปอย่างรวดเร็ว

            โดยนอกจาก “แค่เงา” (Hide) ใน Youtube: Jeff Satur ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปอีกมากมายของเจฟ ซาเตอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่มีคลิปดี ๆ เพลงเพราะ ๆ ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ยังทำให้ได้รู้จักหนุ่มคนนี้ดีขึ้น

            แค่เงา” (Hide) และซิงเกิลก่อนหน้าของเจฟ ซาเตอร์ ก็มีให้ฟังแล้วกับบริการทุกสตรีมมิง  https://jeffsatur.lnk.to/hide โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad