“ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” ซิงเกิลเปิดตัวของ “ได เอจ” di age วงดนตรีน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋า จากค่าย เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” ซิงเกิลเปิดตัวของ “ได เอจ” di age วงดนตรีน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋า จากค่าย เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์

 


 จากรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สไปรท์ วรวลัญช์ น้อยกมล (ร้องนํา), หมิง อภิวิชญ์ ดีไพโรจน์สกุล (กีตาร์), เต็ง วัชรพงษ์ บัวดี (เบสและ อ๊อบ อัศวิน นรินทรกุล ณ อยุธยา (กลองรวมตัวกันเป็น ได เอจ (di age) วงดนตรีที่สะดุดหูตั้งแต่ชื่อ ซึ่งมาจากคำว่า ‘Different Age’ หมายถึงอายุของสมาชิกในวงที่แตกต่างกัน แต่มาร่วมงานกันด้วยความรักในสิ่งเดียวกัน นั่นคือ “ดนตรี”

            ถึงจะเป็นวงดนตรีน้องใหม่ หากสมาชิกแต่ละคนของ “ได เอจ” ก็มีประสบการณ์การทำงานในวงการเพลงไม่น้อย ด้วยการเป็นคนเบื้องหลังให้กับศิลปินหลายต่อหลายราย

            วันนี้... ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะมีผลงานของตัวเอง บทเพลงที่มีเสน่ห์ และสไตล์เฉพาะตัว “ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” ซิงเกิลเปิดตัว “ได เอจ” การทำงานร่วมกับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้ค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด บ้านของศิลปินคุณภาพที่ผลงานให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น  ซินธ์-พ็อปเท่ ๆ ของเทเหล็กซ์ เทเหล็กซ์ (Telex Telex), อัลเทอร์เนทีฟ ซาวนด์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์ ซวีดเอ็นโรลล์ (Zweed n’ Roll) หรือพ็อปน่ารัก ๆ ของอาริ ทากาฮะชิ

            และคราวนี้ก็เป็นพ็อป-โซล ที่ “ได เอจ” นำมาถ่ายทอดเรื่อง ‘ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน’ จนกลายเป็นความค้างคาใจ และไม่แน่ใจ ทั้ง ๆ ที่สัมผัสได้ถึงความลึกซึ้ง พร้อมจะผูกมัด แต่ก็ปล่อยให้ทุกอย่างคลุมเครือ

            ดนตรีของ “ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” เป็นงานฟังสบาย ๆ เมโลดี้สวย แต่ก็มีลูกเล่นทางดนตรีซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ “ได เอจ” ไม่ว่าจะเป็นเสียงกีตาร์ที่หยอดเข้ามาเป็นระยะ ๆ การใช้เสียงของวรวลัญช์ ที่ทำให้สะดุดหู ไม่ต่างไปจากการใช้แฮชแท็ก #จทมฮยฟ ล้อกับชื่อเพลงภาษาอังกฤษ Just Tell Me How You Feel ที่ทำให้สะดุดใจเมื่อได้เห็น

                                                                              


            ฟัง “ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” กันได้จากบริการทุกสตรีมิง wmth.lnk.to/JustTellMe  และไม่ใช่ปล่อยมาแค่เพลง “ได เอจ” ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ฉันพร้อมจะฟัง (Just Tell Me How You Feel)” ที่เรื่องราว งานโปรดักชั่นทำออกมาอย่างละเมียดละไม ให้ได้ชมแล้วเช่นกัน ทาง Youtube: Wayfer Records ซึ่งนอกจากมิวสิกวิดีโอแล้ว ยังมีคลิปต่าง ๆ ของวงให้ได้ชมอีกด้วย

            อย่าลืมไป Subscribe ช่องยูทูบ di age กันด้วยครับ เพราะเราจะมี Live Session ออกมาเรื่อย ๆ และทำอะไรสนุก ๆ ออกมาให้ฟังกันอีกแน่นอน” สมาชิกของ “ได เอจ” บอกส่งท้าย ด้วยงานเพลงที่ทั้งมีเสน่ห์ ฟังเพราะ และมีคุณภาพแบบนี้ ได เอจ มีอะไรดี ๆ ออกมาโชว์ให้เห็นเรื่อย ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#ฉันพร้อมจะฟัง #diage #จทมฮยฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad