“บุ๊คโกะ” ลั่น! ขอวางมือเรื่องรัก แอบแนะทริคสวยมั่นมัดใจหนุ่มให้ “เฌอเบลล์” ใน “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“บุ๊คโกะ” ลั่น! ขอวางมือเรื่องรัก แอบแนะทริคสวยมั่นมัดใจหนุ่มให้ “เฌอเบลล์” ใน “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE”


 หลังจากที่หันมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง ทั้งเรื่องรูปร่างและใบหน้า เรียกได้ว่าหลายคนต้องขยี้ตากันรัว ๆสำหรับ ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล เผยความเปลี่ยนแปลงที่แท้ทรู เพราะพักหลังมานี้ ดูมีเสน่ห์ไม่โป๊ะแถมเป๊ะ ขึ้นกว่าเดิม สิบเท่า!ออร่าแรงขึ้นทุกวัน  ล่าสุดต้องมาเป็นแก๊งรักนักล้วงพร้อมกับ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน  เตจะสา เวศซ์ บีม-ศรัณยู ประชากริช และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ หลังจากที่ “บุ๊คโกะ” ที่ได้มีโอกาสมาเจอกับ “เฌอเบลล์” ถึงกับต้องงัดทริคเด็ดๆมาแนะเคล็ดกันเลยทีเดียว!! 

               


 โดยงานนี้ “บุ๊คโกะ” เผยว่า “สำหรับการที่ได้มาเป็นแก๊งรักนักล้วงในครั้งนี้ บอกเลยว่า ไม่มั่นใจ เพราะได้วางมือเรื่องรักไปสักพัก ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตในปัจจุบันมาก แถมยังรักตัวเองมากขึ้น ด้วยการพยายามสต๊าฟร่างให้ยังดูสดใสเพื่อให้หนุ่ม ๆ หันมาสนใจเราเอง แทนการที่เราต้องเข้าไปหาเขา เลยแอบแนะทริค “เฌอเบลล์”  ว่า  แซ่บ ๆ ขยี้ๆ ฟาดๆ แบบเราเนี่ย ปรุงออร่าเสมอ และให้อยู่แบบสวย ๆ เชิด ๆ นิ่ง ๆ เดี๋ยวผู้ชายก็เข้ามาหาเราเอง” เรียกได้ว่าความแซ่บให้เต็ม 10 ไม่หักเลยจริง ๆ บอกเลยว่าการมาของเหล่าแก๊งรักนักล้วงที่ไม่ธรรมดา พร้อมที่จะอวดภูมิแบบไม่มีแผ่วเลย! 

                


ด้านแก๊งรักนักล้วงอย่าง “บีม” และ “บูม” ที่มาเป็นครั้งแรกก็พร้อมปฏิบัติการเพื่อตามหาคู่รักแบบจริงจัง โดยเฉพาะ “บูม” ที่ทุกคนต้องของคารวะให้กับการจับโป๊ะที่แม่นมาก เรียกว่าจับผิดแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว มาดูกันว่าใครจะสามารถตอบได้ถูกต้อง พร้อมกับสะสมเข็มกลัดทองคำครบ 10 อัน ก่อนกัน 

                


ติดตามพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย 
SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad