สิ้นสุดการรอคอย “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ตำนานรักต้องห้าม!!! ฉบับ“เหรินเจียหลุน –ตี๋ลี่เร่อปา” บน “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สิ้นสุดการรอคอย “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ตำนานรักต้องห้าม!!! ฉบับ“เหรินเจียหลุน –ตี๋ลี่เร่อปา” บน “โมโนแมกซ์”


 สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าบรรดาคอซีรีส์แดนมังกร หลังจากรอลุ้นกันอยู่นาน  สำหรับซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์ เรื่อง The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ที่สร้างจากนิยายขายดีของ “จิ่วลู่เฟยเซียง” นักเขียนแนวเทพเซียนชื่อดัง นอกจากนี้ยังได้เหล่านักแสดงตัวท็อปของจีนอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา”, “เหรินเจียหลุน”, “เสี่ยวซุนเหยา” ,”ฟ่านเจิง” , “กัวเสี่ยวถิง” มาโกยเรตติ้งเรียกคะแนนความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยหลังจากการออนแอร์ในตอนแรกที่ประเทศจีนก็สร้างปรากฏการณ์เป็นกระแสฟีเว่อร์ทันที!!! รวมถึงเป็นกระแสกระหึ่มในโซเซียลทั้งที่จีนและไทยเช่นกัน ด้วยเรตติ้งสูงสุดจนทำลายสถิติตั้งแต่วันแรกที่ลงจอ รวมถึงยังขึ้นอันดับ 1 รายการละครยอดนิยมบนชาร์ตต่างๆมากมายในจีน อาทิ ชาร์ตจาก VLinkage  ,เว็บของ Maoyan

           


ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก- แฟนตาซีเรื่อง The Blue Whisper ทาสปีศาจ” มาลงจอให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มฟินรัว ๆ ฉบับพากย์ไทยและซับไทยพร้อมฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! ประเดิมตอนที่ 1 – 7 ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ 

                                                                                  


เรื่องราวดำเนินขึ้นเมื่อ จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ ให้จับตัว ฉางอี้ เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่เมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดเป็นความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ

ติดตามชมและลุ้นว่าภารกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่?หัวใจของเงือกหนุ่มจะตกเป็นของใคร?รับชมซีรีส์ The Blue Whisper ทาสปีศาจ”ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad