ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.นี้


                                                                                    



 เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์ (Overdrive)” : เรื่องราวของ แอนดรูว์ และ การ์เรตต์ ฟอสเตอร์ สองพี่น้องนักซิ่งหัวขโมยฝีมือฉกาจที่ได้รับมอบหมายให้ไปขโมยรถยนต์บูกัตติ ปี 1937 ของเจ้าพ่อมาเฟีย จาโคโม มอเรียร์ แต่เมื่อแผนผิดพลาดและถูกจับได้ พวกเขาจึงได้งานชิ้นใหม่ ที่จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากการถูกมาเฟียตามเอาชีวิต นั่นคือแผนโจรกรรมรถเฟอร์รารี 250 GTO ปี 1962 ของ แม็กซ์ เคลมพ์ มาเฟียคู่ปรับ เกิดเป็นสงครามซิ่งสุดมัน




เวลา 
22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง อัจฉริยะหมอ แผ่นดิน (Doctor Stranger)” : เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อคุณหมอ พัคฮุน” หวังใช้แผนตบตา นายกจาง โดยให้ท่านประธานาธิบดีแกล้งป่วย อาการโคม่าและเป็นเจ้าชายนิทรา เพื่อให้มีการจัดตั้งการเลือกตั้งสมัยใหม่ และรอศัตรูในประเทศเผยธาตุแท้ออกมา แต่กลับกลายเป็นท่านประธานาธิบดีซะเองที่ต่อลองกับศัตรู และจับคุณหมอ พัคฮุน และ ซงแจฮี” ไป ทั้งสองต้องร่วมมือกันเผยความจริงให้ประชาชนรู้ ถึงต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม


                                                                                         



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อาสุระ เกมอำนาจ (Asura: The City of Madness)” : เรื่องราวศึกแย่งชิงอำนาจของเกมการเมือง เมื่อ เจ้าหน้าที่สายสืบ ฮันโดคยอง ผู้ที่ทำงานให้แก่นักการเมืองผู้ฉ้อฉล พัคซึงแบ เพื่อจัดการกับปัญหาและศัตรูที่เข้ามาขวางทางสู่เส้นทางการเป็นนายกเทศมนตรี จนกระทั่งเมื่อเขาถูกกดดันจากอัยการรัฐผู้ไร้ความเมตตา คิมชาอิน ให้โค่นล้มอำนาจของ พัคซึงแบ เขาไร้หนทางเลือก จึงต้องเอาปัญหาอาชญากรรมเข้าไปปนกับเกมการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad