ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้


 เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 10 (Ultimate Note EP.10)” : ทีมค้นหาได้เสียรูปขบวนจากกับดักในเขาวงกต จนแยกออกเป็นสองทีม ทีมที่หนึ่ง นำทีมโดย อู๋เสีย” ที่ดันไปหลงอยู่ในกับดักบูชาอสรพิษ พวกเขาต้องใช้มันสมองและประสบการณ์ที่มีเพื่อหาทางออก ทีมที่สองนำโดย เฮยเหยี่ยนจิ้ง ที่หลุดออกมาจากอุโมงค์ได้ และรีบหาทางไปสมทบกับ อู๋เสีย ให้ทัน


                                                                                            



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง


                                                                                         



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อำมหิตซ่อนโลก (Child 44) : จากนินยายขายดี สู่เรื่องราวเหตุการณ์ในโซเวียตยุคของ โจเซฟ สตาลิน เข้าควบคุม และมีการตั้งนโยบายสร้างภาพว่าโซเวียต เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันสงบสุข โดยไม่มีอันตรายหรือภัยร้ายแรงจากเหล่าอาชญากร ส่วน ลีโอ คือเจ้าหน้าที่ซึ่งบังเอิญเข้ามารับรู้เหตุฆาตกรรมเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป แต่ยิ่งเขาเกิดข้อสงสัยที่สั่นคลอนต่อความเชื่อมั่นในหน้าที่ตนมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งนำเขาไปสู่อันตรายมากขึ้นเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad