ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 14 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 14 มิ.ย.นี้


                                                                                 



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เกมล่าคน ทรชนเดนตาย (The Condemned)” : เรื่องราวของ จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร เขาถูกซื้อตัวโดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เน็ตที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบผิดกฎหมาย บริเวณเกาะร้างแห่งหนึ่ง ผู้คนบนเกาะส่วนใหญ่เป็นนักโทษที่ถูกจับมาเล่นเกมแบบแบทเทิลรอยัล มีเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด


                                                                                 



เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : บทสรุปสุดท้ายของ "จอห์น แรมโบ้" เขาต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนาแบบคนธรรมดา ๆ แต่ชีวิตนักฆ่าไม่มีวันปกติ เมื่อเขาทราบว่าหลานสาวถูกรักพาตัวไปค้ามนุษย์ แรมโบ้ ต้องหันกลับเข้าวงการอีกครั้ง ต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล สั่งลาด้วยภารกิจสุดโหดเป็นครั้งสุดท้าย




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ยอดคนสมองเพชร ปี ตอนจบ (MacGyver Season 4 EP. 13) : แม็ค และ ไรลีย์ ยังคงแทรกซึมในองค์กร โคเด็กซ์ เพื่อหาค้นหาหลักฐานในการจับกุมผู้อยู่เบื้องหลัง แต่เวลากลับเหลือน้อยลงทุกที ทำให้พวกเขาถูกบีบให้เลือกระหว่างภารกิจหรือชีวิตผู้บริสุทธิ์ ขณะเดียวกัน เกวน , รุซ และ เดซี่ มองเห็นพิรุธในตัวของ แม็ค จนเกิดแผนการด้นสด ที่อาจจะพลิกสถานการณ์อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad