โออาร์ ร่วมเติมเต็มความสุขช่วงสงกรานต์ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 7 วัน ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566

โออาร์ ร่วมเติมเต็มความสุขช่วงสงกรานต์ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 7 วัน ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาล

 


พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดระหว่างวันที่ 
12-18 เม.ย. 66 รวม วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดก็จะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งมีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล และเป็นจุดแวะพักระหว่างเดินทาง พร้อมมอบ โปรโมชั่นเอาใจทั้งชาวเบนซินและดีเซล และลูกค้าคาเฟ่ อเมซอน

 

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ OR ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชน โดยได้สำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และคลังน้ำมันของ OR ทั่วประเทศให้มีน้ำมันเพียงพอ ไม่ขาดแคลน และจะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา วัน ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2566 ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางของประชาชนและอำนวยความสะดวกผู้บริโภค แต่หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง OR ก็จะปรับราคาน้ำมันลงด้วย รวมทั้งยังได้จัดให้ พีทีที สเตชั่น เป็นจุดแวะพักที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้ทั้งผู้คน สังคม และชุมชน โดยได้จัดเตรียม “จุดช่วยเหลือเพื่อนเดินทาง” สำหรับกรณีที่เกิดเรื่องฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ซึ่งมีทั้งจุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจุดซ่อมรถเบื้องต้น เพื่อให้การช่วยเหลืออย่างทันท่วงที อีกทั้งยังได้มีสถานีชาร์จ EV Station PluZ จุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น กว่า 200 แห่ง ครอบคลุมเส้นทางถนนสายหลัก ซึ่งมีแอปพลิเคชัน EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาและนำทางไปยังสถานีชาร์จไฟฟ้า รวมถึงจองเวลาการชาร์จ พร้อมด้วย Call Center โทร. 02-061-9519 บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม.

 

นอกจากนี้ พีทีที สเตชั่น ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ “เติมความแรง แถมความเข้มข้น” สำหรับผู้ใช้น้ำมันเกรด พรีเมียมทั้ง Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 โดยเฉพาะ เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ขวด/ ใบเสร็จ) รับฟรีกาแฟพร้อมดื่ม คาเฟ่ อเมซอน ขนาด 200 มล. 1 ขวด (คละรสชาติ) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก คาเฟ่ อเมซอน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ณ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่ายน้ำมัน Super Power ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสำหรับผู้ใช้น้ำมันดีเซล เมื่อเติมน้ำมันกลุ่มดีเซลครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 ขวด/ใบเสร็จยกเว้นน้ำมัน Super Power Diesel B7 รับฟรี M-150 สูตรน้ำผึ้ง ขนาด 150 มล. จำนวน 1 ขวด (มูลค่า 10 บาท)

 

สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ คาเฟ่ อเมซอน ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 - 16 เมษายน 2566 เพียงซื้อสินค้าทุกชนิด สามารถ Scan QR Code บนสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิประกันภัยอุบัติเหตุจากทิพยประกันภัย ฟรี! ณ คาเฟ่ อเมซอน ที่ร่วมรายการ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) ระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วัน (นับจากวันที่ลงทะเบียน) โดยจะได้รับความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ ในวงเงินสูงสุดจำนวน 100,000 บาท และได้รับค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุด 5,000 บาท รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

 

OR พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลาด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย บริการที่ครบครัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ และสำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าต่าง ๆ ในเครือ OR พร้อมเป็นจุดแวะพักเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางสำหรับทั้งคนและรถเพื่อการเดินทางต่ออย่างปลอดภัย ขอให้ทุกท่านใช้ความระมัดระวังในการขับรถและถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ นายดิษทัต กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad