รีสอร์ทส์ เวิลด์ เซนโตซา จัดกิจกรรม “Longest Putt to LIV Golf" สร้างสีสัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

รีสอร์ทส์ เวิลด์ เซนโตซา จัดกิจกรรม “Longest Putt to LIV Golf" สร้างสีสัน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์



 สิงคโปร์ - 26 เมษายน 2566 : รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ จัดกิจกรรม "Longest Putt to LIV Golf" เอาใจแฟนกีฬา กับการพัตต์ระยะไกล 32 เมตร บนสนามพัตติ้งกรีนหญ้าเทียม ซึ่งเป็นสนามการพัตติ้งกรีนหญ้าเทียมที่ยาวที่สุดในโลก บริเวณชั้น B1 ใน The Forum ลุ้นรางวัลพิเศษมากมายจากรีสอร์ท อาทิ บัตรเข้าชมการแข่งขัน และอุปกรณ์กอล์ฟ เสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ต่างๆ จาก Leonian Singapore

           


สำหรับกิจกรรม "Longest Putt to LIV Golf" เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2566 และตลอดสัปดาห์การแข่งขันลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงวงสวิงระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน นี้ ณ สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ เซราปง คอร์ส ประเทศสิงคโปร์

           


นอกจากกิจกรรมประลองความแม่นยำในการพัตต์ แขกผู้มาเยือนรีสอร์ทส์ เวิลด์ เซนโตซา สิงคโปร์ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษจากร้านอาหารหลากหลายชนิดโดยเชฟชื่อดังจากทั่วโลก โดยแฟนกีฬากอล์ฟจะได้ลิ้มลองเมนูที่ขึ้นชื่ออย่าง King of Cuts” ที่ Osia Steak and Seafood Grill โดยเชฟ Scott Webster สุดยอดเชฟจากร้านรางวัลดังชาวออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมไวน์ยอดฮิต นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดจากร้านอาหารญี่ปุ่น “Nouvelle Japanese” รังสรรค์โดยเชฟ Hal Yamashita เชฟชื่อดังชาวรางวัลการันตีจากแดนซามูไร ประจำร้าน Syun

           

อีกทั้งยังมีเมนูสุดคสาสสิคสไตล์กวางตุ้งที่ Feng Shui Inn โดยเชฟ Li Kwok Kwong จากฮ่องกง และเมนูสร้างสรรค์อาหารอเมริกาต้ซึ่งใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น คัดสรรมาเป็นพิเศษโดยเชฟ Rafa Costa e Silva ชาวบราซิล เจ้าของร้านอาหารรางวัลดาวมิชลินอย่าง Lasai และที่พลาดไม่ได้คือร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น Soi Social ที่นำเสนอค็อกเทลในธีมกอล์ฟ ขณะที่ร้าน CHIFA! ที่ผสมผสานระหว่างอาหารเปรู-จีน จัดเสิร์ฟเมนูเด็ดเซ็ต ‘PAR 4’ และ ‘PAR 5’

           


รีสอร์ทส์ เวิลด์ เซนโตซา สิงคโปร์ ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือนสิงคโปร์ ที่รวบรวมสนุกสนานหลากหลายรูปแบบเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น Universal Studios Singapore สวนสนุกในธีมภาพยนต์ฮอลลีวู้ด, S.E.A. Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่มโหฬาร, Dolphin Island สัมผัสใกล้ชิดกับโลมาปากขวดอินโดแปซิฟิก และ Adventure Cove Waterpark สวนน้ำและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีกิจกรรมน่าตื่นเต้นหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมสัมผัสกับความบันเทิงย่ำคืน จิ๊บค็อกเทลฟังดนตรีที่ AVEand Rock Bar

           

ขณะเดียวกันแฟนกีฬากอล์ฟที่มาร่วมงาน ลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษบัตรเข้าชมการแข่งขันในโซนต่างๆ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ร้านหารชื่อดังในงาน รวมถึงสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งที่ RWS Galleria และบริการรถรับส่งฟรีจากรีสอร์ทไปยังสนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ระหว่างจัดทัวร์นาเมนท์

           

ทั้งนี้แพคเกจที่พัก คืนและชมการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ วัน จำหน่ายหมดแล้ว โดยแฟนกีฬากอล์ฟที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.rwsentosa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad