ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 28 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 28 เม.ย.


                                                                                



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าขุมทรัพย์ลับลวงพราง (Dangerous) : อดีตนักโทษและนักสังคมสงเคราะห์ที่กลับเนื้อกลับตัว ดีแลน ฟอร์เรสเตอร์ กำลังพยายามทำทัณฑ์บนอย่างเงียบ ๆ ด้วยความช่วยเหลือจากยาต้านอาการซึมเศร้าที่จ่ายอย่างต่อเนื่องและจิตแพทย์จอมประหลาดของเขา ดร.อัลเดอร์วู้ด แต่เมื่อพี่ชายของเขาเสียชีวิตภายใต้สถานการณ์ลึกลับ ดีแลน ก็พ้นทัณฑ์บนและตามล่าหาความจริงโดยมีเจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้ดื้อรั้น ชอว์เนสซี กลุ่มทหารรับจ้างติดอาวุธหนักต้องการบางสิ่งที่พี่ชายของ ดีแลน ซ่อนไว้


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต (Revolt)” : เรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง โบ และ นาเดีย ทหารอเมริกันและสาวนักสังคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน พวกเขาที่สูญเสียความทรงจำ เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่วมมือและหาวิธีหนีเอาชีวิตรอด จากชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ในสงครามเอเลี่ยนที่กำลังยึดครองโลก

                                                                                 



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คู่เจรจาฟอกนรก (The Negotiator)” บนชั้น 20 ของตึกศาลาว่าการฯในชิคาโก หน่วย SWAT ซุ่มเตรียมพร้อมอยู่บนดาดฟ้าตึกรอบข้าง ปืนทุกกระบอกตั้งเป้าไปยัง แดนนี่ ผู้จับตัวหัวหน้าฝ่ายกิจการภายใน รวมทั้งคนกลุ่มหนึ่งไว้เป็นตัวประกัน เขาคือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกใส่ร้าย ผู้ต้องการเรียกร้องความยุติธรรม และเขาคือตำรวจนักเจรจาปล่อยตัวประกัน เวลานี้แดนนี่ จำเป็นต้องหันหลังให้กับกฎหมายเพื่อกอบ กู้ชีวิตและศักดิ์ศรีของตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad