Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ปล่อยเพลงใหม่ “Boat” เพลงเปิดของอัลบั้มใหม่ ‘_’ (Subtract) ให้ฟังให้ชมกันแล้ว ก่อนสัมผัสกับอัลบั้มเต็ม ๆ 5 พฤษภาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ปล่อยเพลงใหม่ “Boat” เพลงเปิดของอัลบั้มใหม่ ‘_’ (Subtract) ให้ฟังให้ชมกันแล้ว ก่อนสัมผัสกับอัลบั้มเต็ม ๆ 5 พฤษภาคมนี้

 


นอกจากจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของยุคนี้แล้ว ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรนยังมีข่าวดีให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง หลังปล่อย “Eyes Closed” ที่เป็นเพลงอันดับ เพลงที่ 14 บนเกาะอังกฤษของเขาให้ฟังกันไปไม่นาน ตามด้วยกำลังจะมีสารคดีเรื่อง ‘Ed Sheeran: The Sum of It All’ ให้ได้ชมกันทาง Disney+ Hotstar วันที่ พฤษภาคมนี้

          Ed Sheeran จะปล่อย อัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘_’ (Subtract) ออกมาให้ฟังกันเต็ม ๆ วันที่ พฤษภาคมนี้แน่นอน

            แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงจากงานชุดนี้ ที่มีถึง 14 เพลง  Ed Sheeran ขออุ่นเครื่องด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Boat” ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอัลบั้ม ‘_’ (Subtract) ให้ได้ฟังและชมกันก่อน

                                                                     


            โดย “Boat” ยังเป็นเพลงแรกที่ Ed Sheeran แต่งสำหรับงานชุดนี้ ที่เรื่องราวเป็นการอุปมาอุปมัยถึงความหดหู่ในใจ และการต่อสู้กับความรู้สึกย่ำแย่ ที่ไม่รู้ว่าจะจัดการกับมันได้ยังไง ซึ่ง Ed Sheeran แต่งเพลงนี้ขณะที่ใข้ชีวิตอยู่แถวชายทะเลของเกาะอังกฤษ ในช่วงฤดูหนาว เพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจที่เนื้อหา ภาษาในเพลง จะเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกในแบบเดียวกับบรรยากาศที่ Ed Sheeran ประสบในตอนนั้น

            และในมิวสิควิดีโอของ “Boat” แฟนเพลงก็จะได้เห็นภาพของ Ed Sheeran ที่ตัวชุ่มโชกไปด้วยน้ำทะเล จากคลื่นที่ซัดสาดเข้าหา ขณะที่เจ้าตัวอยู่อยู่ในทะเล ซึ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องราว อารมณ์ และบรรยากาศของเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

            ฟัง “Boat” อีกหนึ่งเพลงความหมายดี ๆ จากผู้ชายที่ชื่อ Ed Sheeran กันได้จากบริการสตรีมมิงทั่วไป https://wmth.lnk.to/ESBoat  และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้จากยูทูบ: Ed Sheeran  แล้ว พฤษภาคมมาฟังอัลบั้มใหม่ ‘_’ (Subtract) จากEd Sheeran แบบครบ ๆ ไปพร้อม ๆ กัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad