JobsDB เตรียมจัด seekTALKS “รวมเคล็ด (ไม่) ลับ การจ้างงานแบบฉบับของ Food Passion” 27 เมษานี้ รับชมทางออนไลน์ได้ฟรี! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

JobsDB เตรียมจัด seekTALKS “รวมเคล็ด (ไม่) ลับ การจ้างงานแบบฉบับของ Food Passion” 27 เมษานี้ รับชมทางออนไลน์ได้ฟรี!

 


กรุงเทพฯ (
25 เมษายน 2566) – JobsDB Thailand (จ๊อบส์ดีบี ไทยแลนด์) แพลตฟอร์มหางานออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยในเครือ SEEK (ซีค) เตรียมจัดงานเสวนาออนไลน์ seekTALKS สำหรับเดือนเมษายน ภายใต้หัวข้อ “รวมเคล็ด (ไม่) ลับการจ้างงานแบบฉบับของ Food Passion” โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณนาฑีรัตน์ บุญรัตน์ ประธานบริหารสายงาน-ทรัพยากรบุคคลและหน่วยธุรกิจพีเพิลคอนเน็ค Food Passion (บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด) ผู้นำธุรกิจอาหารชื่อดังเจ้าของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า, GON ทัก, GON EXPRESS, Charna, RedSun, ศูนย์การเรียนฟู้ดแพชชั่น และศูนย์อบรมฟู้ดแพชชั่น ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับวิธีการบริการจัดการบุคลากรที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งในด้านการคัดเลือกผู้สมัครใหม่ การพัฒนาพนักงาน และการดูแลพนักงานเดิม ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 256เวลา 14.00 - 15.00 น. ผ่านช่องทาง Zoom โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ได้

ที่นี่ 




 

 

คุณดวงพร พรหมอ่อน กรรมการผู้จัดการ JobsDB Thailand (บริษัท จ๊อบส์ ดีบี ประเทศไทย) กล่าวว่า “JobsDB เล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรที่มีต่อธุรกิจหรือองค์กร เพราะบุคลากรที่ดีและมีทักษะความสามารถจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรและช่วยให้องค์กรเติบโตต่อไปได้ในอนาคต ดังนั้น ผู้ประกอบการหรือฝ่ายทรัพยากรบุคคลของแต่ละองค์กรจึงมีหน้าที่สำคัญในการคัดเลือกผู้สมัครที่เหมาะกับวัฒนธรรมและความต้องการขององค์กร คอยดูแลพนักงานให้มีความสุข และรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กรไว้ได้ในระยะยาว ด้วยเหตุนี้ JobsDB ในฐานะ “พันธมิตรด้านการหางานที่ดีที่สุด” จึงจัดกิจกรรม seekTALKS เป็นประจำทุกเดือนเพื่อสนับสนุนเหล่าผู้ประกอบการให้เข้าถึงข้อมูลหรือคำแนะนำจากเหล่ากูรูและผู้เชี่ยวชาญด้าน HR เพื่อสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป” 


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเสวนา สามารถลงทะเบียนรับชมได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รายละเอียดตามด้านล่างนี้ 

งานเสวนาในหัวข้อ: รวมเคล็ด (ไม่) ลับการจ้างงานแบบฉบับของ Food Passion 

วันงาน:  27 เมษายน 2566 

เวลา:  14.00 - 15.00 น. 

สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ทาง 
https://seek.zoom.us/webinar/register/WN_b5vg_glzS024OKZGAq4jOQ
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad