ใครไหวไปก่อนเลย “เฉินซิงซวี่” หล่อ ออร่าพุ่ง!!! หยุดดูไม่ได้ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

ใครไหวไปก่อนเลย “เฉินซิงซวี่” หล่อ ออร่าพุ่ง!!! หยุดดูไม่ได้ใน “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”

 




สาว ๆ ใจละลายไปกับความหล่ออบอุ่นละมุนของพระเอก เฉินซิงซวี่  ที่กระแสความหล่อถล่มทลายมาแรงทะลุโซเชียล กับผลงานซีรีส์จีนแนวย้อนยุคในรอบ 3 ปี  ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของ อีตู้จวินหัว เรื่อง ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”     ออนแอร์ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  โดยรับบทเป็น เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน เทพเซียนแสนเย็นชา โอรสองค์โตของจักรพรรดิสวรรค์ ที่กักตนบำเพ็ญเพียรนานถึง 1,500 ปี จนฝึกวิชาเก้าร่างทองสำเร็จ เป็นคนฉลาด จริงจัง เด็ดเดี่ยว และยุติธรรม ปฎิบัติตามหลักคำสอน และข้อห้ามอย่างเคร่งครัด เรียกได้ว่าพอเรื่องนี้ออนแอร์ไป เหล่าสาว ๆ คอซีรีส์ทั้งหลายก็มูฟออนไม่ได้เพราะความหล่อละมุนงานดีที่ทำเอาใครหลายคนอกสั่นหวั่นไหวทั่วหน้า ซึ่งแต่ละตอนที่ เส้าเตี๋ยนโหย่วฉิน ออกมาต่างเรียกเรตติ้งรวมถึงรอยยิ้มของบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ได้ทุกช็อต


สำหรับ “เฉินซิงซวี่”   เกิดเมื่อวันที่31 มีนาคม 1996 ในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง น้ำหนัก 76 กิโลกรัม สูง 186 ซ.ม. จบการศึกษาจาก Central Academy of Drama เขาเป็นนักแสดงมาตั้งแต่ 3 ขวบ โดยมีผลงานการถ่ายแบบโฆษณา   อุปนิสัยของหนุ่มเฉิน เป็นคนที่อารมณ์ดี มีความเฟรนลี่ มักจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอเป็นคนขยันตั้งในทำงาน ที่สำคัญเป็นทาสแมวอบอุ่นละมุนจริง ๆ  นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอีกด้วย

           


บอกเลยว่าแค่เห็นหน้า เฉินซิงซวี่  ในบทเทพหนุ่มหล่อทะลุสวรรค์ ก็ทำเอาสาว ๆ ใจเต้นกับความหล่อตาแตก สมกับตำแหน่งสามีแห่งชาติจีนจริง ๆ งานนี้ใครไม่ดูถือว่าพลาด!!! ติดตามความหล่อและฝีมือการแสดงที่เป็นเลิศ ได้ใน    “ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก The Starry Love”  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ดุจดวงดาวพร่างพราวราวประกายรัก#TheStarryLove

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad