ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย.


                                                                                



 เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (Wonder) : เรื่องราวของ ออกัส พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบ ที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ตั้งแต่แรกเกิด ออกัสเข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่าออกัสมีหน้าตาที่น่าเกลียด เกิดเป็นเรื่องราวพิสูจน์หัวใจผู้คนรอบข้าง ถึงการดูถูก บูลลี่ และการตัดสินคนภายนอกมากกว่าจิตใจ


                                                                                     



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อย่าตาย (Arctic) : เรื่องราวของชายที่กำลังรอความช่วยเหลืออย่างโดดเดี่ยว ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง ต่อสู้กับความหนาวเหน็บ และภัยอันตรายจากธรรมชาติอีกนับร้อย ที่ไม่มีทางรับมือ เขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างการรอความตายในสถานที่หลบภัย หรือ การออกเดินสู่หนทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อไขว่คว้าการเอาตัวรอดด้วยตัวเองในนรกแดนน้ำแข็ง


                                                                                    



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนจบ (Chicago Fire Season 10 EP.22)” วันแต่งงานครั้งใหญ่มาถึง สมาชิกสถานีหน่วยดับเพลิง 51 ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ เคซีย์ ที่กลับมา และแผนการของ เอ็มมา ที่จะแทนที่ ไวโอเล็ต ได้มาถึง แม้พวกเขาจะยังไม่เคลียร์เรื่องปาดหมางกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad