ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 26 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 26 เม.ย.




                                                                                 



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” : การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า” และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง


                                                                                    



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 21 (Chicago Fire Season 10 EP.21) : มูช และ ริท ทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีฆาตกรรมปริศนา เซเวอไรด์ และ ครูซ จัดการกับเหตุไฟไหม้รถขายอาหาร กัลโล เดินทางไปพบ ฮอว์กินส์ เพื่อถกเถียงกันเรื่อง ไวโอเล็ต


                                                                                   



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ห้องเร้นรัก (The Loft)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม คน ได้รวมตัวกันเปิดห้องเช่าสุดหรูขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์ในการพาชู้รักมาเสพสมเพื่อไม่ให้ใครรู้ จากแดนสวรรค์ที่ชายหลายคนฝันกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบศพหญิงสาวนอนอยู่ภายในห้อง โดยที่ทุกคนต่างปฏิเสธว่าตนเองเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิด แล้วฆาตกรที่แท้จริงเป็นใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad