พร้อมให้ฟังแล้ว ซิงเกิ้ลใหม่ “วางไว้” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของ “สวีด แอนด์ โรลล์” Zweed n” Roll ที่มาพร้อมกับอีกด้านหนึ่งของพวกเขา ที่หลาย ๆ คนไม่เคยสัมผัส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

พร้อมให้ฟังแล้ว ซิงเกิ้ลใหม่ “วางไว้” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของ “สวีด แอนด์ โรลล์” Zweed n” Roll ที่มาพร้อมกับอีกด้านหนึ่งของพวกเขา ที่หลาย ๆ คนไม่เคยสัมผัส

 


 สวีดแอนด์โรลล์ (Zweed n’ Roll) สร้างชื่อ เป็นที่รู้จักของแฟนเพลง จากงานเพลงอัลเทอร์เนทีฟที่มีลักษณะเฉพาะตัว ทั้งซาวนด์ดนตรี และบรรยากาศของงานที่พาความรู้สึกคนฟังให้เดินทางไปกับสิ่งที่พวกเขานำเสนอ ในแบบที่จมดิ่งไปกับดนตรีและเรื่องราว หม่น ๆ ได้อย่างกลมกลืน จนกลายเป็นศิลปินอีกรายที่มีแฟนเพลงให้การติดตามอย่างเหนียวแน่น แม้มีอัลบั้มมาเพียง ชุด ‘I’m 20’ เมื่อปี 2561 และ ‘Resurrection’ เมื่อปี 2565 ที่เห็นได้จากคอนเสิร์ตใหญ่ของวงเมื่อปีที่ผ่านมา ขายบัตรหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว

            และปีนี้ 2566 ขณะที่บทเพลงต่าง ๆ จากอัลบั้ม ‘Resurrection’ ยังอยู่ในความทรงจำ และความรู้สึกของแฟน ๆ “สวีดแอนด์โรลล์” จะพาแฟนเพลงออกเดินทางครั้งใหม่ไปกับพวกเขา ด้วยอัลบั้มใหม่ งานหมายเลข ที่เปิดตัวกันด้วย “วางไว้” ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

                                                                             


            ที่นอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลแรกของงานชุดใหม่แล้ว “วางไว้” ยังนำรสชาติทางดนตรีใหม่ ๆ ที่ “สวีดแอนด์โรลล์” มอบให้กับคนฟัง เป็นการเปิดเผยอีกด้านของพวกเขาออกมา ซึ่งผิดแผกจากความมืดหม่น อารมณ์ดิ่งลึก ของอัลบั้มสองชุดแรก โดยอารมณ์ดนตรีของอัลบั้มชุดนี้ “สวีดแอนด์โรลล์” อยากนำเสนอตัวตนในอีกมุมมองหนึ่งที่แตกต่าง มีลูกเล่นที่ไม่เคยทำ เพิ่มความเข้มข้นที่ดึงความเป็นตัวเองของแต่ละคนเข้ามาผสมกัน แล้วยังคงความเป็นดนตรีในแบบฉบับของพวกเขาเอาไว้

            ที่พูดได้ว่า เป็นงานที่มีสีสันมากขึ้น ขอบเขตทางดนตรีกว้างขึ้น และซุกซนกว่าเดิม ซึ่ง “สวีดแอนด์โรลล์” ได้ร่วมงานกับ โอ๋ ซีเปีย (sepia) หรือ เจษฎา สุขทรามร โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพของศิลปินไทยมากมาย 

            โดยคอนเซ็ปต์ของ “วางไว้” เพลงเปิดตัวอัลบั้มนั้น ทางวงเผยว่า

            อยากให้เป็นการปลุกใจและให้กำลังใจกับทุกคน อยากให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง กล้าที่จะพุ่งออกมา อย่าให้ใครมากำหนดเส้นทางที่เราจะเดิน ชีวิตเรา ตัวเรามีสิทธิ์เลือกเอง เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่โดนสังคมตีกรอบ ขอให้มีความกล้าและความมั่นใจ พร้อมอยากชวนแฟนเพลงมาร้องและกระโดดไปด้วยกัน”

            สัมผัสอรรถรสทางดนตรีใหม่ ๆ ใน “วางไว้” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของสวีดแอนด์โรลล์ได้แล้วทุกบริการสตรีมมิงhttps://zweednroll.lnk.to/WangWai  และชมมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ที่นำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ในตัวของพวกเขาให้รับรู้กันได้จาก ยูทูบ: Zweed n’ Roll

            และอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาแบบเกาะติด เพราะการกลับมาครั้งนี้ “สวีดแอนด์โรลล์” มีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ที่พร้อมทำให้แฟนเพลงทุกคนประหลาดใจ


#วางไว้ #zweednroll

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad