ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 24 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 24 เม.ย.


                                                                              



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ


                                                                                       



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าโคตรอึด (Death Wish)” : เรื่องราวของ พอล เคอร์ซีย์ ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่สัมผัสได้ถึงความรุนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นในเมืองชิคาโก้จากการทำงานในห้องฉุกเฉินแต่ละวัน ต้องมาดีแตกเพราะวันหนึ่งลูกเมียของเขาถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายจนปางตาย พอล ขอเปลี่ยนตัวเองเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงเอาความยุติธรรมกลับมา

                                                                                        



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 3 (Batwoman Season 2 EP.3)” : ซาฟิยาห์ พาตัว อลิซ ไปที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนเกาะของเธอ เพื่อชี้แจงบางประเด็นให้ชัดเจน ในขณะเดียวกัน แบทวูแมน ออกตามหานักฆ่า วิคเตอร์ โดยที่ตัวเขาและตำแหน่งการงานมีความเกี่ยวข้องกับ ซาฟิยาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad