ผถห.IHL อนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.10 บ./หุ้น มั่นใจปี 66 ธุรกิจหลัก-ธุรกิจใหม่ ผลงานโตตามเป้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

ผถห.IHL อนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.10 บ./หุ้น มั่นใจปี 66 ธุรกิจหลัก-ธุรกิจใหม่ ผลงานโตตามเป้า






ผู้ถือหุ้น IHL ไฟเขียวจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.10 บาท/หุ้น ขึ้น XD 28 เม.ย.66 เตรียมรับทรัพย์ 18 พ.ค.นี้ ฟาก “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจผลงานปี 66 โตต่อเนื่อง จากธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ หลังคว้าออเดอร์เพิ่ม และจากธุรกิจใหม่ สร้าง New S-Curve



นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลจากผลการดำเนินงานประจำปี 2565 ให้แก่ผู้ถือหุ้น ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท หรือเทียบเท่า 59.28 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 59.32 ของกำไรสุทธิตามงบการเงินรวม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการจ่ายเงินปันผล กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) 28 เมษายน 2566 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566



“ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งมั่นในการบริหารงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้มีผลงานที่เติบโตและสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้ง ต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้ความเชื่อมั่นในทีมผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด และในปีนี้ IHL เชื่อมั่นว่า ผลการดำเนินงานยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง จากธุรกิจหลัก และกลุ่มธุรกิจใหม่ ที่เป็น New S-Curve ช่วยสนับสนุนให้รายได้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายองอาจกล่าว



ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวว่า ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ล่าสุด ได้รับออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์ใหม่เพิ่ม จากค่ายรถยนต์ “Subaru” ในรุ่นพิเศษ “FORESTER GT” ส่งผลให้มีออเดอร์ผลิตเบาะหนังรถยนต์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และสามารถเดินเครื่องในการผลิตได้เต็มกำลังการผลิต



ในส่วนของธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้าเพิ่ม 3 ราย จากเดิมที่มีลูกค้าอยู่ 3 ราย ซึ่งเป็นลูกค้าจากฝั่งทวีปอเมริกาและยุโรป โดยจะเริ่มผลิตออเดอร์ในเดือนมิถุนายน 2566 ซึ่งจะสามารถรับรู้รายได้ทันที และยังมีการเจรจาทางธุรกิจกับลูกค้าอีกหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้เพิ่มเติม



สำหรับธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ ยังมีออเดอร์การรับจ้างผลิตอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์โซฟา ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเป็นโซฟา ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง



ธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” มีวางจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops market) ทุกสาขา รวมทั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/,instagram.com/momoandfriendsth?igshid=YmMyMTA2M2Y=, LINE ID : lin.ee/N33Sarq,SHOPEE และ LAZADA ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ อยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจเพื่อวางจำหน่ายไปยังห้างโมเดิร์นเทรดเพิ่มเติม คาดว่าจะเห็นความชัดเจน 1-2 แห่ง ในเร็วๆ นี้ และเตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบการรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มเติม ซึ่งปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี และมีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา



ขณะที่ ธุรกิจอาหารเสริมแบรนด์ “Chojen” (โชเจน) คอลลาเจน จากหนังวัว ของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มีวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง https://www.facebook.com/ChojenOfficial,IG : https://www.instagram.com/chojen_official/, add line : @chojen มียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้ง มีการจำหน่ายในรูปแบบวัตถุดิบให้กับผู้ผลิตรายอื่นๆ และสามารถทยอยรับรู้รายได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าให้ความสนใจอีกหลายราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad