ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.

 


                                                                                 


เวลา 10.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 17  (Chicago P.D. Season 9 EP.17)”  เบอร์เกส และ รูเซก ต้องรับมือกับผลพวงของการลักพาตัวของ มาเคย์ลา  ทำให้ รูเซก ต้องช่วยอดีตครูตามหาลูกสาวที่หายไป ถึงแม้จะต้องแยกทีมมาลุยภารกิจคนเดียวก็ตาม


                                                                                  



เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หน่วยตำรวจระห่ำ(Antigang)” : เรื่องราวของหน่วยตำรวจสุดระห่ำ กับภารกิจไล่ล่าโจรปล้นแบงค์สุดแสบ ที่ก่อเหตุแล้วรอดไปได้หลายครั้ง แต่งานคราวนี้สำหรับพวกเขานั้นไม่ง่าย เพราะหัวหน้าแก๊งนี้หมายหัวจะยุบหน่วยตำรวจสุดระห่ำนี้ลง งานนี้ต้องเอาใจช่วยหน่วยตำรวจระห่ำให้จับโจรแสบให้ได้ เพราะนี่คือโอกาสสุดท้ายที่จะทวงคืนศักดิ์ศรีของพวกเขา


                                                                                        



เวลา 13.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกอันธพาลเรือโหด (Thugs of Hindostan) : ในปี 1795 บริษัท The East India Company ได้เข้ามาเป็นผู้ค้าขายในประเทศอินเดีย แต่ตอนนี้กลับปกครองประเทศนี้ แต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งไม่ยอม และตั้งตัวเป็นกบฏนั่นก็คือ อาซาด เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายในครั้งนี้ เพื่อตัวเขาและผองเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad