“แมทธิว” เปิดใจอดีตไอดอล “น้ำหนึ่ง-มิลิน” ประสบการณ์สอนให้เข้าใจแฟนคลับมีหัวใจธรรมชาติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

“แมทธิว” เปิดใจอดีตไอดอล “น้ำหนึ่ง-มิลิน” ประสบการณ์สอนให้เข้าใจแฟนคลับมีหัวใจธรรมชาติ

 


ถึงคิวสาวสวยหัวใจธรรมชาติ กับคุณหมีมากความสามารถ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน อดีตสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 รุ่น 1 ที่จบการศึกษามาแล้วมีจังหวะว่าง พิธีกร แมทธิว ดีน ขอตีซี้ชวนคุยในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 21 เม.ย. ทางช่อง MONO29 เลยชวนไปเอ็นจอยสายเฮลท์ตี้ ทัวร์สวนผักกลางเมือง H2O Hydro Garden  ย่าน ลาดพร้าว 71 โดย น้ำหนึ่ง เผยเรื่องราวชีวิตว่า


เป็นคนชอบสิ่งแวดล้อม ชอบเที่ยวสไตล์ภูเขาค่ะ เพราะว่าหนูเรียนสายวิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อมมา ซึ่งจะเน้นไปทางการรักษาสิ่งแวดล้อมทั้งป่าไม้ ดิน น้ำ อากาศ ก็เลยจะค่อนข้างชื่นชอบเกี่ยวกับธรรมชาติเป็นพิเศษ ตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะเข้ามาในวงการบันเทิงเลย ขี้อาย ชอบแอบร้องแอบเต้นในห้องที่บ้านคนเดียว จนวันประกาศว่าได้รับคัดเลือกให้เข้าวง ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเพื่อน ๆ ซ้อมเต้นหนัก ๆ มาด้วยกัน ทำให้ไอดอลวงนี้ก็เป็นเพื่อนที่เข้าใจเราที่สุดจนถึงทุกวันนี้ ยิ่งยุคของเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ทำชีวิตเปลี่ยนมากเลยค่ะ ทุกคนมาให้ความรักเยอะมาก ตอนนั้นมักจะมีคนอยากเข้ามาถ่ายรูปกับเราแต่ก็ไม่สามารให้ถ่ายได้ค่ะ เพราะเป็นสัญญาของไอดอลว่าห้ามถ่ายรูปกับคนอื่น นอกจากงานอีเว้นท์ที่เขาจัดขึ้นเท่านั้น เราก็ปฏิเสธคนไปแบบ ต้องขอโทษจริง ๆ นะคะ มันเป็นกฎค่ะ ก็จะมีทั้งคนที่เข้าใจและคนที่เชิดใส่เราเลยก็มีนะคะ และเวลาไปงานอีเว้นท์ในหลายจังหวัด ได้ไปเจอแฟน ๆ ที่อาจจะไม่สะดวกเดินทางมาเจอเราที่กรุงเทพ พอได้เจอกันแล้วก็ดีใจที่ได้เจอกันค่ะ เพราะพวกเขาเหล่านั้นคือกำลังใจและเป็นพลังให้เรา ปัจจุบันนี้หนูเรียนจบแล้วทั้งในปริญญาและในส่วนของวง ตอนนี้ก็ยังได้เจอแฟนคลับหลายคนอยู่ค่ะ ขอบคุณที่ยังสนับสนุนเราถึงเราจะไม่ได้อยู่ในฐานะเดิมแล้วก็ตามค่ะ


ฐานะไหนก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ติดตามเรื่องราว น้ำหนึ่ง-มิลิน ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #น้ำหนึ่งมิลิน #คุณหมี #H2OHydroGarden

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad