“หญิงลี ศรีจุมพล” สร้างธุรกิจที่บ้านเกิด พลิกชีวิตคนท้องถิ่นให้มีรายได้ไปด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

“หญิงลี ศรีจุมพล” สร้างธุรกิจที่บ้านเกิด พลิกชีวิตคนท้องถิ่นให้มีรายได้ไปด้วยกัน



 เขย่าวงการลูกทุ่งได้ทุกยุค สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ศิลปินสาวสวยสายแด๊นซ์ตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลอะไรออกมาก็ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง เกิดเป็นพลัง Soft Power เพลงขายได้สินค้าขายดี ล่าสุดปังต่อเนื่องจากเพลงเครื่องดื่ม คาเฟอีน สู่เพลงใหม่อย่าง อ้อนแม่กินกุ้งแช่ ตอกย้ำความเป็นตัวแม่แถวหน้าเพลงแด๊นซ์ ที่มาแด๊นโชว์สด ๆ ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (22 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 พร้อมเผยผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ถึงเส้นทางการประสบความสำเร็จ หอบเงินกลับมาพัฒนาบ้านเกิด สร้างมูลค่าสร้างอาชีพ


ดีใจมากค่ะ กระแสตอบรับดี เพราะความรู้สึกคนทำเพลง เมื่อมีกระแสดีก็มีกำลังใจ รอบนี้ขอเปลี่ยนสไตล์เพลงที่โยกเบา ๆ จากคาเฟอีน มาเป็นแด๊นซ์สามช่าไทบ้านเลยกับ อ้อนแม่กินกุ้งแช่ ยังคงความโจ๊ะโจ๊ะเหมือนเดิม แต่เนื้อเพลงเศร้า สวนทางกับจังหวะ เพราะอยากให้คนฟังหรือคนที่อกหักใด ๆ ก็ตามเห็นภาพเล่าเรื่องในแบบสนุก ร้องไห้ได้แต่ต้องเต้นไปด้วย (หัวเราะ) เป็นเพลงที่เกี่ยวกับแม่ อกหักร้องไห้แง ๆ ลูกก็ไปหาแม่ เป็นเพื่อนคุยหน่อยแม่ ไปร้านอาหารไปดื่มเป็นเพื่อนหน่อยแม่ กินกุ้งแช่เป็นเพื่อนหนูหน่อยแม่ แล้วก็ทำให้กุ้งแช่น้ำปลาขายดี เป็น Soft Power เหมือนเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร คนก็พาเปลี่ยนเบอร์กันหมด ตอนนั้นหลังเพลงขอใจทำให้เรามีรายได้กลับไปบ้านเกิด  อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซื้อที่ทำรีสอร์ทสวนน้ำหญิงลี ให้คนในอำเภอได้มีงานทำ สมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟ พนักงานต้อนรับ ดูแลคนบ้านเดียวกัน ถือว่านำเอาความเจริญไปสู่บ้านเกิด หญิงไม่ได้อยากร่ำรวย แค่อยากเติมเต็มให้มันสมบูรณ์ อยากจะปลูกอะไรก็ปลูก ใครไปพักก็ปลอดภัย มีรั้ว มีกล้องวงจรปิด ตอนนี้คนพักเต็มตลอด ว่าจะเพิ่มเป็น 50 ห้อง ญาติ ๆ ในครอบครัวก็ชื่นชม หลาน ๆ ทุกคนมีรายได้ ช่วยดูแลครอบครัวไปในตัวค่ะ


อีกหนึ่งผู้หญิงเก่งที่ไม่ลืมรากฐานชีวิต รับชมเรื่องราวทั้งหมดของ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #หญิงลี #อ้อนแม่กินกุ้งแช่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad