ท้าพิสูจน์..ใครคือจอมพลังเหนือโลกที่แท้จริง ในรายการ จอมพลังเหนือโลก Giants Live 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

ท้าพิสูจน์..ใครคือจอมพลังเหนือโลกที่แท้จริง ในรายการ จอมพลังเหนือโลก Giants Live 2021



 รายการจอมพลังเหนือโลก หรือ Giant Live 2021 เป็นศึกของบรรดามนุษย์บ้าพลังที่ไม่ต้องพกอะไรมาแข่ง นอกจากกล้ามและใจล้วนๆ สำหรับบุรุษผู้เชื่อมั่นในร่างกายอันแข็งแกร่งของตัวเอง และพร้อมเผชิญบททดสอบสุดหฤโหดที่เตรียมไว้รอผู้กล้ามาพิชิต ไม่อึดไม่ถึกจริงไม่สามารถผ่านการแข่งขันนี้ได้

            ยก แบก ลาก ดึง คือพื้นฐานการแข่งขันของ Giants Live อาทิ การแบกยางรถบรรทุกที่น้ำหนักแต่ละเส้นนั้นเกินร้อยกิโลกรัม การแข่งลากรถบรรทุกที่ระดับมนุษย์ธรรมดาไม่สามารถทำได้ หรือแข่งยกรถยนต์ทั้งคันก็มีให้เห็นกันมาแล้ว รวมถึงการแข่งยกทั่งเหล็กหนักเกินสองร้อยกิโลกรัมเดินขึ้นบันได เป็นต้น โดยหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องมีคือเทคนิคในการใช้แรงหากอยากประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการนี้ จะใช้แค่พละกำลังอย่างเดียวไม่ได้ ตัวอย่างเช่น การแข่งยกหินกลมที่นักกีฬาส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ายากมาก ความหนักของลูกหินก็ยากแล้วแต่การจะยกเจ้าหินกลมๆ เกลี้ยงๆ ขึ้นมาจากพื้นต้องใช้เทคนิคในการควบคุมร่างกายเป็นอย่างดี ยิ่งต้องประคองมันแล้วเดินด้วยยิ่งยากทวีคูณ

            เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์ ช่วงฝึกซ้อมผู้เข้าแข่งขันต้องเตรียมร่างกายอย่างดี ออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันและกินอาหารวันละเป็นหมื่นแคลอรี่ พวกเขาไม่ได้แข็งแรงเหมือนผู้ใช้แรงงานหรือกรรมกรวิชาชีพแต่ทุกกล้ามเนื้อได้รับการเทรนมาอย่างดี นั่นทำให้พวกเขาทรงพลังช้างสารเหมือนไม่ใช่มนุษย์

            ใครจะได้ตำแหน่งจอมพลังเหนือโลกที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ติดตามลุ้นได้ในรายการ จอมพลังเหนือโลก Giants Live 2021 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401  ผ่านบริการ 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad