ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.


                                                                     


เวลา 13.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนแรก (Chicago Med Season 6 Ep.1) : พนักงานทั้งหมดของ Chicago Med ปรับตัวเข้ากับความปกติใหม่ของการแพร่ระบาดเชื้อบางอย่าง ดร.ชอย , ดร.ลานิก และ เอพริล อาสาสมัครต่อสู้ในแนวหน้า ดร.ฮัลสเตด และ ฮันนาห์ เผชิญกับความจริงที่น่าหนักใจ ดร.ชาร์ลส์ พยายามเคลียร์กับลูกสาวหลังจากเหตุการณ์สลดครั้งล่าสุด


                                                                                                   




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ (Mission: Impossible - Fallout)” : เรื่องราวของ อีธาน ฮันท์ และทีมองค์กรสายลับ IMF ระกอบไปด้วย อลัน ฮันลีย์เบนจี้ ดันน์  และ ลูเธอร์ สติคเคลล์  พร้อมด้วยพันธมิตร อิลซ่า ฟอสต์ และ จูเลีย ต้องกลับมาในปฏิบัติการที่ต้องแข่งกับเวลาหลังจากที่ภารกิจเกิดความผิดพลาด พวกเขาต้องต่อกรกับองค์กรสายลับ ซินดิเคต

                                                                      



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ไถ่เธอที่เมืองบาป (Galveston)” นักฆ่าฝีมือดี รอย โคดี้ ได้รับแจ้งว่าเขาป่วยเป็นมะเร็งปอดและกำลังจะตายในไม่ช้า หลังรู้ข่าวร้ายไม่นาน รอยถูกเจ้านายสั่งให้ไปเก็บเป้าหมายโดยห้ามใช้ปืนเด็ดขาด เขาหารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วนั่นคือแผนการของเจ้านายเพื่อเก็บเขาแทน แต่นอกจากรอยจะหนีออกมาได้แล้ว เขายังช่วยเหลือ ร็อคกี้  หญิงสาววัย 19 ปีที่ถูกจับตัวไว้ที่นั่นด้วย ทั้งคู่เดินทางออกนอกเมืองไป กัลเวสตัน บ้านเกิดของ รอย ซึ่งเขากะจะกบดานอยู่ที่นั่นสักพักแล้ววางแผนล้างแค้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad