ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย.


                                                                                    



 เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตึกระทึกเสียดฟ้า (High-Rise) : เรื่องราวของคุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ ที่ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น 25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอนปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิกชื่อ แอนโธนี รอยัล ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุด แล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้นและความเหลื่อมล้ำในมนุษย์

                                                                                       



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “คนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation) : วันอวสานโลกได้ผ่านไป เข้าสู่ปี 2018 กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ และสังหารทุกชีวิตที่เหลืออยู่ กลุ่มผู้รอดชีวิตได้รวมตัวกันภายใต้กองทัพหัวหน้าผู้ต่อต้าน จอห์น คอนเนอร์ เขาได้ช่วยเหลือชายแปลกหน้าที่เชื่อว่าตนเองเป็นมนุษย์ มาร์คัส ไรท์ ผู้มีเหล็กและโลหะภายใต้เนื้อหนังของมนุษย์ ช่วงเวลาวัดใจมนุษยชาติกลุ่มสุดท้าย ที่คิดว่านี่คือจุดพลิกว่าจะชนะหรือแพ้สงคราม


                                                                                      



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 20 (Chicago Fire Season 10 EP.20) :  เพื่อนในครอบครัวขอคำแนะนำ เกี่ยวกับการเปิดบาร์ของ แฮร์มันน์ ซึ่งเขาอาจจะมอบหมายให้คนในครอบครัวดูแล หากเกิดอันตรายจากการทำงานดับเพลิงของเขา ได้เกิดความตึงเครียดพุ่งสูงระหว่าง เอ็มมา และ ไวโอเล็ต ที่ดูเหมือนทั้งสองจะประสบปัญหาในอดีต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad