เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เบทาโกร ทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ในกัมพูชา ใช้สื่อโฆษณาทั้ง 6 สาขา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของไส้กรอกคู่กับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เบทาโกร ทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ในกัมพูชา ใช้สื่อโฆษณาทั้ง 6 สาขา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของไส้กรอกคู่กับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
 ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรที่เป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีทั้งโรภาพยนตร์โบว์ลิ่งคาราโอเกะและไอซ์สเก็ต มีสาขาครอบคลุมทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศ CLMV โดยได้เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ที่ประเทศกัมพูชาและลาว จำนวน 9 สาขา เป็นสาขาในประเทศกัมพูชา 6 สาขา และ ลาว สาขา มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศีกษากลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มเด็กและครอบครัว ที่ชื่นชอบความบันเทิงที่ครบวงจรในที่เดียวกัน

 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ วรวุฒิ วณิชกุลบดี ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กลุ่มธุรกิจต่างประเทศเครือเบทาโกร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นพันธมิตรทำกิจกรรมการตลาด Movie Marketing ร่วมกัน ที่ เมเจอร์        ซีนีเพล็กซ์ ประเทศกัมพูชา โดยเบทาโกรได้ใช้บริการ สื่อโฆษณาภายในอาคาร (Sync Screen) ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเทศกัมพูชา และพร้อมเสิร์ฟความอร่อยของไส้กรอกไก่ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการโรงภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประเทศกัมพูชา ทั้ง สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา Aeon Mall Phnom Penh (อิออน 1), สาขาแพลทินัม เสียมราฐ, สาขาโสรยา พนมเปญ, สาขา Aeon Mall Sensok City (อิออน 2), สาขาบิ๊กซี ปอยเปต กัมพูชาและ สาขา Aeon Mall Mean Chey (อิออน 3) ได้สนุกมีความสุขกับการดูหนัง พร้อมอิ่มอร่อยไปกับไส้กรอกเบทาโกร ควบคู่ไปกับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ซึ่งจัดมาเป็นเซ็ทโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้เลือกอร่อยแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะ อร่อยแบบคนเดียว หรือ อร่อยแบบคู่ หรือ จะเลือกอร่อยเป็นกลุ่ม ก็มีให้เลือกได้ทั้ง ไส้กรอกไก่รมควัน Smoked Classic Cocktail หรือ ไส้กรอกชีส Baby Cocktail Cheese

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad