ยูนิโคล่ จัดเทศกาลขอบคุณ หรือ Arigato Festival แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอดและให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผ่านไอเทมไลฟ์แวร์ พร้อมกิจกรรมและสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2566 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ยูนิโคล่ จัดเทศกาลขอบคุณ หรือ Arigato Festival แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอดและให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผ่านไอเทมไลฟ์แวร์ พร้อมกิจกรรมและสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2566



 กรุงเทพฯ(31 พฤษภาคม 2566)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ตอบแทนการสนับสนุนเป็นอย่างดีของลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านเทศกาลขอบคุณ หรือ Arigato Festival แทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอดและให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต พร้อมสนุกกับเสื้อผ้าหลากสไตล์ แมทช์ได้ในแบบของคุณ และทำให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นผ่าน    ไอเทมไลฟแวร์ (LifeWear) จากยูนิโคล่ Arigato Festival จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 8 มิถุนายน 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ ทั้งทางเว็บไซต์และแอปยูนิโคล่

 

Arigato เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ขอบคุณ โดย Arigato Festival ยูนิโคล่อยากขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกยูนิโคล่เป็นไอเทมที่คุณอยากสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเปิดโอกาสให้ยูนิโคล่ได้ทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านไอเทมที่แฝงด้วยดีไซน์และนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีต โดยตลอดช่วง Arigato Festival ยูนิโคล่เตรียมความพิเศษไว้แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนพิเศษมากมาย ประกอบไปด้วย

 

ความพิเศษที่ 1: ของขวัญพิเศษสำหรับทุกคน

 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ยูนิโคล่ขอมอบข้าว 4 ชนิดจากเกษตรกรไทย แทนคำขอบคุณสำหรับทุกการใช้จ่ายต่อหนึ่งใบเสร็จโดยไม่มีขั้นต่ำ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2566 ถึง 4 มิถุนายน 2566

 

ทุกการใช้จ่ายต่อหนึ่งใบเสร็จโดยไม่มีขั้นต่ำ รับฟรี ข้าวจากเกษตรกรไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชมท้องถิ่น โดยข้าวสาร ชนิดจากเกษตรกรไทย จะแจกในแต่ละภาคที่แตกต่างกันตามที่ตั้งของร้านสาขายูนิโคล่ อาทิ ภาคกลาง/ภาคตะวันออก/ภาคตะวันตก/ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ – ข้าวไรซ์เบอร์รี่ จากจังหวัดพิษณุโลกภาคเหนือ –    ข้าวเหนียวเขี้ยวงู จากจังหวัดเชียงรายภาคอีสาน – ข้าวหอมมะลิ ทุ่งกุลาร้องไห้ จากจังหวัดร้อยเอ็ด และภาคใต้ – ข้าวเบายอดม่วง จากจังหวัดตรัง ตั้งแต่ 2 – 4 มิถุนายน 2566 เพียง วันเท่านั้น!

 

ความพิเศษที่ 2: กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study Bag

 

รับฟรี! กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study bag มูลค่าใบละ 990 บาท จำนวนไม่เกิน 4 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อช้อปสินค้าครบทุกๆ 3000 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2566 - 8 มิถุนายน 2566

 

เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท แลกรับฟรี กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study Bag มูลค่า 990 บาท มีให้เลือก สีคือสีดำ และสีเทา ให้ใส่สัมภาระได้ทั้งแบบถือ หรือคล้องกับกระเป๋าเดินทางเพื่อความสะดวกสบายในทุกทริป

 

ความพิเศษที่ 3: New Collection - UTGP 2023                                                                                                         

ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปีของ Disney กับคอลเลคชัน UT GRAND PRIX (UTGP) พบกับธีมการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Disney, Pixar, Star Wars™ และ Marvel ผ่านการรังสรรค์จากสุดยอดผลงานของดีไซเนอร์มากฝีมือจากทั่วโลก

 

May be an image of text that says "NEW 1ก NEW COLLECTION COMING SOON! WOMEN UTGP2023 MAGIC FOR ALL UT 590THB 590 2023 出 UTGP HAPP YourA PUPPY DISNEY/PIXAR VAT 1 TERE"May be an image of textMay be an image of text

 

พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าใหม่ๆ และสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย ให้ได้ช้อปสุดคุ้มอย่างจุใจสำหรับทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กๆ

 

คำขอบคุณที่ 4 : ชม Live กับ มิกซ์ สหภาพ พาช้อปโปรโมชันเทศกาล Arigato Festival

ชม Live สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ มิถุนายน เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป นำทีมช้อปสุดคุ้มโดย มิกซ์ สหภาพ ที่จะมาแนะนำความพิเศษทที่ห้ามพลาดของ Arigato Festival พิเศษสำหรับ 12 ท่านแรกที่ร่วมชมไลฟ์และร่วมตอบคำถามให้ถูกต้อง รับไปเลย กระเป๋าอเนกประสงค์ Work & Study Bag รอชม Live ผ่านช่องทางต่างๆ ของยูนิโคล่ได้ทั้งเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Facebook Youtube และ LINE

 

live

 

ห้ามพลาดกับเทศกาลขอบคุณ Arigato Festival ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 มิถุนายนนี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/th 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/thank-you-festival และ Facebook และ Instagram @uniqlothailand #UNIQLOARIGATOFESTIVAL #ขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad