“Just Drink” ภารกิจใหญ่ของ Coway ที่มุ่งส่งมอบสุขภาพดี กับเครื่องกรองน้ำ ที่มาพร้อมการบริการสุดจริงใจ ดันบริการ Subscription เครื่องฟอกอากาศผนึกกำลังเครื่องกรองน้ำดื่ม พร้อมรุกตลาดไทยเต็มสูบมั่นใจยอดขายทะลุเป้า - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“Just Drink” ภารกิจใหญ่ของ Coway ที่มุ่งส่งมอบสุขภาพดี กับเครื่องกรองน้ำ ที่มาพร้อมการบริการสุดจริงใจ ดันบริการ Subscription เครื่องฟอกอากาศผนึกกำลังเครื่องกรองน้ำดื่ม พร้อมรุกตลาดไทยเต็มสูบมั่นใจยอดขายทะลุเป้า

 


กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2566 - COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศแผนกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง 2566 มุ่งสร้างคุณค่าทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ควบคู่การพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาพตามปรัชญา Best Life Solution Company พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดผ่าน อินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มสูบ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับกลุ่มสินค้าเครื่องกรองน้ำดื่มผ่านแคมเปญ Just Drink โดยคาดว่าจะเน้นกลุ่มธุรกิจเครื่องฟอกอากาศด้วยบริการ Subscription มากขึ้น เพื่อช่วยคนไทยตั้งรับมลภาวะฝุ่น PM2.5 ระลอกใหม่ช่วงปลายปีที่คาดว่าจะยิ่งทวีความรุนแรงและระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น




 

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “แม้การแข่งขันในตลาดเครื่องกรองน้ำในไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางของเอเชียจะมีความดุเดือดอย่างมาก แต่ Coway ยังสามารถทำยอดขายนิวไฮเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าจะเราสามารถก้าวสู่อันดับ 1 ของทุกพื้นที่ในประเทศไทยได้ในไม่ช้า เห็นได้จากความสำเร็จในไตรมาส 1 จากยอดขายเครื่องฟอกอากาศเกินเป้าที่ตั้งไว้กว่า 200% และยังสามารถขยายบูธให้บริการจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศโดยโตขึ้นถึง 23% แสดงถึงศักยภาพของแบรนด์ในการตอบสนองความต้องการและนำเสนอบริการที่จริงใจแก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึง รวมถึงการเพิ่มจำนวน Health Planner (ผู้ให้คำปรึกษาและวางแผนสุขภาพ) รวมถึงสมาชิกครอบครัว Coway ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อน และขยายฐานการดำเนินงานขององค์กรสู่การเป็นแบรนด์ด้านสุขภาพอย่างยั่งยืนและครอง Top of mind ของลูกค้าชาวไทย”

 

“สำหรับทิศทางการทำงานช่วงครึ่งปีหลัง เรามุ่งสนับสนุน Well-being Life ให้กับคนไทย รวมถึงความคุ้มค่า (Value) พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ (Experiences) ผ่านนวัตกรรมสินค้าประสิทธิภาพสูง ควบคู่กับการส่งเสริมบริการ Subscription เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศให้มากขึ้น ผ่านการจัดโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์และการบอกเล่าเรื่องการใช้งานจริงจากลูกค้าของโคเวย์ (KOC)” และเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ไว้วางใจให้เราดูแลเสมอมา นายปาร์ค กล่าว

 



Coway มอบนวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพในยุคมลภาวะสูง

ในช่วงครึ่งปีหลัง Coway มีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพเหนือกว่า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่หันมาให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพและต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และสะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆ Coway มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ และคงสถานะแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอันดับ 1 ในเมืองไทยต่อไป พร้อมเสริมทัพการดำเนินงานด้วยการอัปเกรดบริการของทีมงาน CODY ให้มีคุณภาพและครอบคลุมมากที่สุด เพื่อมอบบริการหลังการขายอย่างครบวงจรในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

 

สำหรับกลุ่มเครื่องฟอกอากาศในไทย Coway มั่นใจว่าธุรกิจกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีจากการที่ต้อง Restock สินค้ากันอย่างถล่มทลายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ แบรนด์ยังชูจุดแข็งของโมเดล Subscription เครื่องฟอกอากาศเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย ซึ่งนำเสนอในราคาที่คุ้มค่า ทำให้ลูกค้าประทับใจและบอกต่อเป็นจำนวนมาก บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าธุรกิจนี้มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่องอย่างแน่นอน 

 



กระแสตอบรับดีเกินคาด เผยดันอินฟลูเอนเซอร์ผู้ใช้งานเสริมความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค

แนวคิดพื้นฐานของการเปิดแคมเปญการตลาดของ Coway จะคำนึงถึงความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-centric) จนเป็นที่มาของแคมเปญ Just Drink จริงดิ? เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้ดึงอินฟลูเอนเซอร์หลายท่าน รวมถึงครอบครัวคนดังอย่างบ้าน “บีมD2B - กวี ตันจรารักษ์” พร้อมกับโชว์สุดพิเศษของน้องธีร์-น้องพีร์ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความน่ารักจนเกิดเป็นกระแส Talk of The Town มาแล้ว

 

สำหรับ 6 เดือนต่อจากนี้ Coway ยังมีแผนการจัดแคมเปญและโปรโมชันส่งเสริมการขายในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ยึดแผนการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากการใช้บรรดาเหล่า KOLs ชื่อดัง บริษัทฯ ยังเสริมการใช้กลยุทธ์ Influencer Marketing โดยให้อินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นลูกค้าตัวจริงมาบอกเล่าประสบการณ์และบริการที่ดี เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง

 

“บริษัทฯ จะมุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของสินค้าให้ดียิ่งขึ้น สามารถผลิตน้ำดื่มที่สะอาด ถูกสุขอนามัย และมอบอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์แก่ทุกคนในบ้านได้อย่างคุ้มค่า รวมทั้งการยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้มีความสะดวกสบายและรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ผ่านการใช้เอาเทคโนโลยีและดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อให้แบรนด์ Coway กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มน้ำและอากาศบริสุทธิ์ในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างกลมกลืน และสามารถครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่มเพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่างแท้จริง หลังครองตำแหน่งเจ้าตลาดมาแล้วทั้งในเกาหลีใต้และมาเลเซีย” นายปาร์ค ชุนยง กล่าวปิดท้าย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad