ธรรมชาติ ซีฟู้ด - ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลนำเข้า ยกขบวนซีฟู้ดระดับพรีเมียมจากทั่วโลก ร่วมแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ธรรมชาติ ซีฟู้ด - ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเลนำเข้า ยกขบวนซีฟู้ดระดับพรีเมียมจากทั่วโลก ร่วมแสดงในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

 




กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” ด้วยการเข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 มหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นปีแรกของธรรมชาติ ซีฟู้ด ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ โดยร่วมแสดงสินค้าร่วมกับกลุ่มธุรกิจในเครือไทยยูเนี่ยน   


 

โดยในงานนี้ ธรรมชาติ ซีฟู้ด ได้นำอาหารทะเลระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ที่เป็นวัตถุดิบทีนิยมในโรงแรม ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงกลุ่มเชฟระดับมิชลินสตาร์  ได้แก่ ล็อบสเตอร์จากประเทศแคนาดา คาร์เวียร์และหอยนางรมจากฝรั่งเศส โฮตาเตะจากประเทศญี่ปุ่น กุ้งลังกู้สตีนจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กุ้งแดงคาราบิเนรอสจากสเปน ปลาหมึกยักษ์จากชายฝั่งตะวันตกของออสเตรเลีย แซลมอนเบคอนที่ผลิตจากปลาแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์  และอื่นๆ อีกมากมายมาจัดแสดงในงาน  

 

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญ คือ การสาธิตวัตถุดิบพิเศษ ที่ส่งตรงมาจากแหล่งที่มาของวัตถุดิบ พร้อมให้คำแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง  อาทิ ล็อบสเตอร์ จากพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสโดยเฉพาะ ยูโรเปี้ยนล็อบสเตอร์สีน้ำเงิน กุ้ง ปู นอกจากนี้ยังมีหอยนางรม Special Lambert จากประเทศฝรั่งเศส รวมถึงปลาหมึกยักษ์จาก Frementle Octopus ประเทศออสเตรเลีย และครีมคาเวียร์ Mills จากประเทศนอร์เวย์ พร้อมจัดชิมให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสความอร่อย ตลอด วันแรกของงาน   

 


คุณยี่หร่าน จี เดวี่ส์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ธรรมชาติ ซีฟู้ด กล่าวว่า “ธรรมชาติ ซีฟู้ดในฐานะผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก เราให้ความมั่นใจกับลูกค้าของเราในเรื่องคุณภาพของอาหารทะเล ที่ผ่านกระบวนการควบคุมอย่างเคร่งครัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ดที่เราตอกย้ำอยู่เสมอว่า “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลา และอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติ ซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง  



การเข้าร่วมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ในปีนี้เป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ได้นำเสนอความเชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน โดยในงานนี้นอกจากการแสดงสินค้าอาหารทะเล เรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มอุตสาหกรรมอาหารทะเล และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสได้สัมผัส และสอบถามข้อมูลกับทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา โดยนอกจากพื้นที่แสดงสินค้าที่บูธไทยยูเนี่ยน ในฐานะบริษัทในเครือ เรายังได้ร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ที่บูธประเทศนอร์เวย์ และบูธสหราชอาณาจักรอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าชม 


สำหรับท่านที่มีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา กรุณาติดต่อเราได้ที่ www.thammachartseafood.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad