ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 31 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 31 พ.ค.




                                                                                     



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “มนุษย์อหังการ (Daredevil) :  เรื่องราวของทนายตาบอด แมตต์ เมอร์ด็อค ผู้ประสบอุบัติเหตุสารเคมีเข้ามาทำลายประสาทตาและการมองเห็นตั้งแต่เด็ก แต่กลับสามารถรับรู้ทุกอย่างรอบตัวผ่านเสียง คลื่นความถี่ต่าง ๆ ทำให้เขาสามารถเห็นสิ่งต่าง ๆ มากกว่าคนทั่วไป แมตต์ ตั้งตัวเองเป็นศาลเตี๊ยผดุงความยุติธรรมยามราตรี ภายใต้สมยานาม แดร์เดวิล


                                                                          



เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก (Patrick the Pug)” : ความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า "แพทริก" มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ "ซาราห์" แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่


                                                                                    



เวลา 22.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 8 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.8)” : ไพรด์ และทีมยังคงสืบสวนการทำร้ายของเจ้าหน้าที่ และการสังหารนักบำบัดของพวกเขาต่อไป รวมถึงภารกิจพุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยคนสำคัญที่ทำงานในระบบนี้มานานหลายปี ทางด้าน คาร์เตอร์ และแม่คุยกันว่าพวกเขาจะก้าวต่อไปอย่างไรหลังจากความผิดพลาดในอดีต และ เซบาสเตียน ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่มีความหวังกับ เคท อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad