ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.


                                                                                



 เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ (The Equalizer Season 2 EP.2)” : แมคคอล พบว่าตัวเองตกที่นั่งลำบากในหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลต่างประเทศ  เมื่อ มิรา เพื่อนของเธอ ซึ่งเป็นลูกสาวของนักการทูต ขอความช่วยเหลือในการตามหาน้องชายที่หายไปของเธอ


                                                                                



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)” : เรื่องราวของ เนลส์ ค็อกซ์แมน” ผู้ชายวัยกลางคนรักครอบครัวและรักชีวิตสันโดษ ทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาได้เลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น เนลส์” ได้ออกไล่ฆ่าแก๊งอันธพาลทีละคนๆ โดยอาศัยความรู้ ความเข้าใจของการฆ่าคนจากนิยายฆาตกรรม


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ถูกคุณพ่อคุณแม่ทิ้งไปตั้งแต่ยังเด็ก เขาจึงโตขึ้นมาด้วยการชุบเลี้ยงของ ลุงเบน และ ป้าเมย์ วันหนึ่ง ปีเตอร์ ค้นพบกระเป๋าใบหนึ่งซึ่งเขารับรู้ในเวลาต่อมาว่าเป็นของคุณพ่อเขา ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ทำให้ปีเตอร์เข้าใจถึงเหตุผลการหายตัวไปของคุณพ่อและคุณแม่ สิ่งนั้นนำพาปีเตอร์ไปพบกับเบาะแสเดียวที่เหลืออยู่ คือ ดร.เคิร์ท คอนเนอร์สอดีตเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อที่กลายเป็นวายร้าย  เดอะลิซาร์ด ซึ่งสิ่งที่ตามมาทำให้ชีวิตของ ปีเตอร์ เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล คือการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad