ททท. เปิดตัวงาน “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล ส่งมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งความสนุกกับกิจกรรมสร้างสรรค์หลากหลายสไตล์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ททท. เปิดตัวงาน “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล ส่งมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งความสนุกกับกิจกรรมสร้างสรรค์หลากหลายสไตล์


          




วันนี้ (30 พฤษภาคม 2566) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าตอกย้ำความสนุกสนานของ“ปีท่องเที่ยวไทย 2566” เปิดตัวกิจกรรม“AMAZING ULTIMATE FESTIVAL”    เตรียมส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา วัฒนธรรม นันทนาการ ตามอัตลักษณ์ใน 4 พื้นที่ริมทะเล ได้แก่ พังงา ภูเก็ต สงขลา                และประจวบคีรีขันธ์ เพื่อกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว หวังปั๊มรายได้         140 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาจัดงาน


    นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เล็งเห็นโอกาสในการใช้กลยุทธ์จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์มาเป็นกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยว   และส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวมิติใหม่ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและความหมาย พร้อมตอกย้ำความสนุกสนานของ “ปีท่องเที่ยวไทย 2566” ภายใต้แคมเปญ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” จึงกำหนดจัดกิจกรรม “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” นำศิลปะและดนตรีเป็นสื่อกลางผสมผสานส่งมอบความสุข    ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ร่วมพัฒนาการท่องเที่ยวแนวใหม่ของประเทศไทย โดย ททท. มุ่งนำเสนอความหลากหลายของกิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่อยู่ในกระแสความสนใจของนักท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ สอดรับกับการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ ซึ่งแบ่งตาม  อัตลักษณ์ของพื้นที่ ได้แก่ จังหวัดพังงาและจังหวัดภูเก็ต มีกิจกรรมหลักเป็น Sport Tourism และจังหวัดสงขลาและประจวบคีรีขันธ์มีกิจกรรมหลักเป็น Recreation Festival    งานนันทนาการต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาตินำไปสู่ การใช้จ่ายในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว อันจะสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจฐานราก และสะท้อนศักยภาพพื้นที่และสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องภายในประเทศอย่างปลอดภัย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2566 ได้แก่ 






1. จังหวัดพังงา นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “KHAOLAK SURF FESTIVAL 2023” จัดขึ้นในวันที่   16-18 มิถุนายน 2566 ณ MEMORIES BEACH เขาหลัก ชวนผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกระดานโต้คลื่นออกมาสัมผัสคลื่นลมและแสงแดด พร้อมแข่งขันเซิร์ฟชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ก่อนจะไปสนุกเต็มสตรีมกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย เช่น KHAN THAITANIUM / TWOPEE SOUTHSIDE / VALENTINA PLOY / LAZYLOXY & SAMBLACK / TONTRAKUL / MAIYARAP 

2. จังหวัดภูเก็ต นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “PHUKET SURF CONTEST 2023” จัดขึ้นในวันที่ 23-25

มิถุนายน 2566 ณ หาดกะตะ ชวนแข่งขันเซิร์ฟแบบเท่ๆ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ส่งต่อ FEEL GOOD ไปกับคอนเสิร์ตจาก ATOM / TWOPEE SOUTHSIDE/ ZOM MARIE/ WHAL & DOLPH / TONTRAKUL / PIXXIE พร้อมศิลปินและดีเจอีกมากมาย

3.    จังหวัดสงขลา นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “SONGKHLA BEACH LIFE 2023” จัดขึ้นในวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา  เอาใจนักท่องเที่ยวสายอินดี้มาสนุกกับกิจกรรมบนชายหาด

ใต้ป่าสน ชวนมาเรียนรู้การพายซับบอร์ดเวิร์คช้อปสนุกๆ กับ SUP พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ SAFEPLANET / MUSKETEERS / HYBS / DEPT / LOSERPOP / YOURMOOD 

4. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “HUAHIN BEACH LIFE 2023” จัดขึ้นในวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 ณ ริมหาดหัวดอน เขาตะเกียบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่งท้ายความสุขที่หัวหิน เอาใจสาย HIPSTER ชวนมาสนุกไปกับแอคทิวิตี้บนชายหาดจาก SUP CLINIC พร้อมเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต

ริมชายหาดจาก THE TOYS / VIOLETTE WAUTIER / ZOM MARIE /  MUSKETEERS / WHAL & DOLPH / LOSERPOP รวมถึงศิลปินและดีเจอีกมากมาย


นอกจากนี้ ภายในงานยังเอาใจสายกิน สายช้อป จัด FOOD ZONE รวบรวมร้านอาหารถิ่นชื่อดังมาเสิร์ฟความอร่อยกันแบบจุใจ ทั้งรวบรวม BEACH ITEMS สุดเก๋มาให้สายช้อปได้เลือกซื้อใน SHOPPING ZONE           ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังได้จัดกิจกรรม CSR – AMAZING THAILAND BEACH CLEAN UP ในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์ ให้นักท่องเที่ยวร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบด้วย 

ททท. คาดว่าการจัดงานดังกล่าวจะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ มีจำนวนผู้เข้าร่วมงาน     ทั้ง 4 พื้นที่ไม่น้อยกว่า 50,000 คน และสร้างรายได้หมุนเวียนประมาณ 140 ล้านบาท 


ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK EVENT PAGE: AMAZING ULTIMATE FESTIVAL และ TAT CONTACT CENTER โทร. 1672 TRAVEL BUDDY 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad