realme Back to School เปิดเซตสมาร์ตโฟนตอบโจทย์การศึกษา เลือกสเปกคุ้มค่าทุกระดับราคาทั้งบัดเจ็ตและแฟล็กชิป realme เอาใจนักเรียนนักศึกษาด้วยเซตสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ทั้ง C55, 10T 5G และ 10 Pro 5G Series - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

realme Back to School เปิดเซตสมาร์ตโฟนตอบโจทย์การศึกษา เลือกสเปกคุ้มค่าทุกระดับราคาทั้งบัดเจ็ตและแฟล็กชิป realme เอาใจนักเรียนนักศึกษาด้วยเซตสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ทั้ง C55, 10T 5G และ 10 Pro 5G Series

 


ย้อนกลับไปราว 4-5 ปีก่อน ในช่วงที่การเรียนการสอนในโรงเรียนยังคงเป็นปกติ เราจะเห็นภาพน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษายังคงใช้หนังสือตำราเรียนกันเป็นส่วนใหญ่ และความคิดที่ว่าเด็กทุกคนจำเป็นต้องใช้สมาร์ตโฟนในการเรียนยังดูเป็นเรื่องในอนาคตเสียมากกว่า แต่เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อนาคตที่ว่ากลับมาถึงเร็วกว่าที่เราคาดคิด


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ถูกยกให้เป็นปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากมาตรการ Social-distancing ก่อให้เกิดความจำเป็นด้านการสื่อสารแบบออนไลน์ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเรียนการสอน ส่งผลให้เด็ก ๆ และวัยรุ่นทุกคนจำเป็นต้องมีสมาร์ตโฟนติดตัวกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ และแน่นอน ผู้ปกครองจำต้องแบกภาระค่าอุปกรณ์ไฮเทคเพิ่มขึ้นนี้

realme ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกและมุ่งมั่นนำเสนอสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่าในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ตระหนักดีถึงความจำเป็นดังกล่าว จึงนำเสนอเซตสมาร์ตโฟนเพื่อการศึกษา รวมถึงตอบโจทย์การใช้งานด้านอื่น ๆ ได้อย่างครบครันคุ้มค่า เพื่อให้ผู้ปกครองและน้อง ๆ เลือกได้อย่างเหมาะสมตามงบประมาณของตนเอง

image.png

realme C55 เจ้าของฉายา A Champion of The Segment สัมผัสสมาร์ตโฟนรุ่นเล็ก สเปกแรง แต่ไม่แพงอย่างที่คิด

สำหรับเด็กนักเรียนที่ต้องการประสิทธิภาพสมาร์ตโฟนเทียบเคียงรุ่นท็อปแต่มีงบหลักพันกลาง ๆ ขอแนะนำ realme C55 ที่มาพร้อมการอัปเกรด 4 ฟีเจอร์หลักเพียงรุ่นเดียวในเซกเมนต์ ทั้งกล้องถ่ายภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จไฟ และดีไซน์ตัวเครื่อง เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนแชมป์เปี้ยนตัวจริงเสียงจริง

realme C55 เป็นรุ่นแรกในตระกูล C Series ที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องขนาดใหญ่ถึง 1/2 นิ้ว และมอบภาพความละเอียดภาพ 64 ล้านพิกเซลเป็นรุ่นแรกของเซกเมนต์ แถมหน่วยความจำขนาดใหญ่กับพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh จาก 0-100% เต็มในเวลาเพียง 63 นาที แถมยังเป็นสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกที่มาพร้อมฟีเจอร์ “Mini Capsule” แถบแจ้งสถานะแบตเตอรี่ จำนวนก้าว และการใช้ข้อมูลอื่น ๆ ที่ครอบทับบริเวณกล้องหน้าได้อย่างสวยงามและสร้างสรรค์ ภายใต้ดีไซน์ฝาหลังแบบ Sunshower ที่หรูหราเกินราคา จนหลายคนมองว่าเป็นมือถือตัวท็อปเลยทีเดียว

realme C55 วางจำหน่าย 2 สีคือ Sunshower และRainy Night มีทั้งรุ่นความจุ 6/128GB ราคา 5,999 บาท และรุ่นความจุ 8/256GB ราคา 7,299 บาท

image.png

realme 10T 5G กับดีไซน์ไฮเปอร์สปีดสุดล้ำพร้อมประสิทธิภาพระดับท็อป ตอบโจทย์การเรียนและมัลติมีเดียแบบครบเครื่อง

ยกระดับการใช้งานสู่ตระกูล Number Series กับ realme 10T 5G ที่โดนใจหนุ่มสาววัยทำงานมาแล้วทั่วโลก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะสามารถตอบโจทย์การด้านการศึกษาได้แบบเหลือเฟือ มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดล้ำแบบ HyperSpeed ที่มีลำแสงพุ่งออกมาจากโมดุลกล้อง มอบความสวยงามและสร้างจุดโฟกัสสายตาได้อย่างน่าทึ่งด้วยตัวเครื่องที่บางเพียง 8.1 มม. ซึ่งเหมาะกับอุ้งมือเล็ก ๆ ของน้อง ๆ เด็กนักเรียนอย่างมาก พร้อมติดตั้งชิปเซ็ต Dimensity 810 5G ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เปี่ยมพลัง ให้น้องๆ สามารถเปิดใช้แอปต่าง ๆ พร้อมกันได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์ ไฟล์งาน และโซเชียลมีเดีย

realme 10T 5G ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มอารมณ์ด้วยจอแสดงผลแบบ 90Hz Ultra Smooth Display ขนาด 6.6 นิ้ว พร้อมกล้องหลักที่ให้ความละเอียดถึง 50 ล้านพิกเซล และใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh

realme 10T 5G วางจำหน่าย 2 รุ่นความจุ ทั้งรุ่นความจุ 4/128GB มาในราคา 6,999 บาท และรุ่นความจุ 8/256GB ราคา 8,999 บาท

image.png

ประสิทธิภาพจัดเต็มทุกด้านกับ realme 10 Pro Series ปรับราคาใหม่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์แฟล็กชิปได้ในราคาหมื่นต้น

รุ่นพี่ใหญ่ในสมาร์ตโฟนตระกูล Number Series กับ realme 10 Pro Series ที่นำเสนอถึง 2 รุ่น โดยรุ่นน้องอย่าง realme 10 Pro 5G มอบจอแสดงผลไร้ขอบที่ Refresh rate 120Hz โดยขอบด้านข้างบางพิเศษเพียง 1 มม. รวมถึงแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ความจุถึง 5000mAh และสมบูรณ์แบบด้วยกล้อง Prolight 108MP ที่ใช้สถาปัตยกรรมการถ่ายภาพ HyperShot เพื่อมอบภาพถ่ายที่สดใสสวยงามในทุกสถานการณ์

ส่วนพี่ใหญ่อย่าง realme 10 Pro+ 5G นอกจากจัดเต็มทุกฟังก์ชันเหมือนกับรุ่นน้อง ยังอัปเกรดความหรูหราด้วยหน้าจอแบบโค้ง Refresh rate 120Hz โดยขอบจอด้านล่างบางที่สุดเพียง 2.33 มม. ในกลุ่มสมาร์ตโฟนจอโค้ง และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ต Dimensity 1080 5G อีกทั้งยังมอบความหรูหราด้วยดีไซน์ Hyperspace กับน้ำหนักเพียง 175 กรัมและความบางเฉียบเพียง 7.95 มม.

จอแสดงผลของ realme 10 Pro Series ทั้งสองรุ่นยังติดตั้งเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอแบบ 2160Hz PWM ที่ช่วยถนอมสายตามากที่สุดของโลกสมาร์ตโฟนในปัจจุบัน ช่วยให้น้อง ๆ ใช้งานสมาร์ตโฟนได้อย่างหมดกังวลและสบายตาตลอดวัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ realme ยังปรับลดราคา realme 10 Pro Series เพื่อให้น้อง ๆ เป็นเจ้าของได้แบบคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดย realme 10 Pro ความจุ 8/256GB ปรับลดจาก 11,999 เหลือเพียง 10,999 บาท และ realme 10 Pro+ 5G ความจุ 12/256GB ปรับลดจาก 15,999 เหลือเพียง 14,999 บาท

* สมาร์ตโฟนที่แนะนำทุกรุ่น ทั้ง realme C55, realme 10T 5G และ realme 10 Pro 5G Series ติดตั้งเทคโนโลยี Dynamic RAM Expansion (DRE) ที่ช่วยให้น้อง ๆ สามารถทำงานแบบ Multitasking ได้ง่ายและลื่นไหลกว่าเดิม เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสมาร์ตโฟนให้คุ้มค่ามากกว่า
แบรนด์คู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน

วิสัยทัศน์แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

realme ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสมาร์ตโฟนในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีและดีไซน์อยู่เสมอ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนที่มีสเปกคุ้มค่าในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ตอบโจทย์การใช้งานของน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาได้อย่างน่าพึงพอใจในยุคดิจิทัลเช่นทุกวันนี้

พิเศษ! เพื่อเอาใจนักเรียนนักศึกษามากยิ่งขึ้น เรียลมีเตรียมเสิร์ฟแคมเปญ Pay day realme day ที่ realme official store บนช่องทาง Shopee โดยลดสูงสุดถึง 35% และคูปองลดสูงสุดอีก 500 บาท โดยแคมเปญนี้ เรียลมีได้ขนสมาร์ตโฟนและผลิตภัณฑ์มากมายมามอบให้แก่น้องๆ ในราคาพิเศษ เพื่อให้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าทั้งในด้านประสิทธิภาพและราคาควบคู่กันไป โดยแคมเปญพิเศษนี้มีเฉพาะวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad