ซันคิสท์ ร่วมเป็นพันธมิตรเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8… บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ซันคิสท์ ร่วมเป็นพันธมิตรเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8… บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ”

 


ซันคิสท์
แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ นำโดย สุริยา มูลศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย เครือเฮอริเทจ (ขวา) ร่วมเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพเนื่องในวันดื่มนมโลก วันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี เพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มนมคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย พร้อมร่วมมือส่งต่อนมให้ชุมชนเด็กไทยให้มีการพัฒนาที่ครบถ้วนสมวัย โดยมี อัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) เป็นผู้กล่าวต้อนรับ ซึ่งภายในงานได้จัดตั้งบูทชวนชิมเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ 3 รสชาติยอดฮิต ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล และรสช็อกโกแลต  มาคอยมอบความอร่อยและมีประโยชน์ให้แก่ผู้ร่วมทุกท่าน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 บิ๊กซี พระราม 4 ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad