ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.



                                                                                  

 เวลา 15.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (Deepwater Horizon)” จากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ เรื่องราวของความความกล้าหาญของเหล่าบรรดาคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมันดิบชื่อว่า "ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน" ในอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี 2010 ที่ต้องพยายามเอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์ที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก (Quantum of Solace)” : เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์” ท่ามกลางการทรยศหักหลัง ฆาตกรรมและการหลอกลวง “บอนด์ ด้ผูกมิตรกับสหายเก่าในสงครามเพื่อเปิดเผยความจริง พวกเขาต้องร่วมกันหยุดยั้งผู้ก่อการร้ายกลางทะเลทราย ก่อนจะการหายนะจากระเบิดควอนตัม


                                                                               



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สุดยอดเกมล่าจารชน (The Bourne Supremacy)” : เรื่องราวต่อเนื่องจากสองปีที่แล้ว เจสัน บอร์น คิดว่าเขาสามารถหนีจากอดีตของเขาได้แล้ว แต่บัดนี้ อดีตของเขากำลังกลับมา.. บอร์น และ มาเรีย ยังคงใช้ชีวิต ที่ต้องปิดบังสถานะจริงของพวกเขาเอาไว้ บอร์นที่ยังคงฝันร้าย และถูกหลอกหลอนโดยภาพจากอดีต ที่เขาไม่สามารถจำได้ เมื่อมีคนแปลกหน้าจ้องมองพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ เพราะทุกวินาที อาจหมายถึง บอร์น ต้องถูกดึงตัว กลับสู่โลกสายลับที่เขาหวังจะทิ้งไว้เบื้องหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad