จระเข้ ตอกย้ำความเป็น No.1 กลุ่มวัสดุก่อสร้าง ดัน ศูนย์ฝึกอบรม จระเข้ อะคาเดมี่ เสริมทักษะหลักสูตรช่างก่อสร้างไทย พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักใน งานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 29 Worldskills Thailand National Competition 2023 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

จระเข้ ตอกย้ำความเป็น No.1 กลุ่มวัสดุก่อสร้าง ดัน ศูนย์ฝึกอบรม จระเข้ อะคาเดมี่ เสริมทักษะหลักสูตรช่างก่อสร้างไทย พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักใน งานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 29 Worldskills Thailand National Competition 2023

 

จระเข้ สร้างตำนานวงการช่างไทย! ในฐานะผู้นำกลุ่มวัสดุก่อสร้างและมีความเชี่ยวชาญด้านการปูกระเบื้อง ร่วมเสริมทักษะแรงงานไทยตามมาตรฐานฝีมือแรงงาน ผ่าน “ศูนย์ฝึกอบรมและศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้ อะคาเดมี่” เพื่อพัฒนาความรู้ความเข้าใจและเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างให้อยู่ในระดับมาตรฐานที่ดี พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักใน “งานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 29 หรือ                           Worldskills Thailand National Competition 2023” เวทีแสดงความสามารถของเยาวชนไทย และพัฒนา                        ฝีมือช่างก้าวไกลสู่สากล



บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าตรา “จระเข้” นวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ครบวงจรตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคามากว่า 30 ปี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้าง และปูกระเบื้อง สนับสนุนแรงงานและเยาวชนไทย รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วประเทศสามารถเข้ามาเพิ่มทักษะฝีมือได้ที่ “ศูนย์ฝึกอบรมและศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน จระเข้ อะคาเดมี่” นับเป็นการส่งมอบความรู้และเสริมทักษะช่างไทยให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี เพิ่มขีดความสามารถ พร้อมสร้างโอกาสทางอาชีพและรายได้ที่มั่นคงแก่ผู้ที่เข้าสู่ตลาดแรงงานในปัจจุบัน และเป้าประสงค์หลักของศูนย์ฝึกอบรมดังกล่าว มาจากปณิธานที่ “จระเข้” ต้องการพัฒนาศักยภาพแรงงานก่อสร้างไทยสู่ระดับสากล พร้อมตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยปีที่ผ่านผู้เชี่ยวชาญของจระเข้ได้แบ่งปันความรู้ด้านการก่อสร้าง ซ่อมแซมให้กับช่าง นักศึกษา และผู้สนใจทั่วประเทศกว่า 5 พันคน และต่อยอดโอกาสด้านอาชีพให้กับช่างเครือข่ายของจระเข้ต่อไป



เร็วๆ นี้ คุณวรพจน์ ตั้งมนัสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้แทน ขึ้นรับโล่เกียรติคุณในฐานะผู้สนับสนุนหลักใน “งานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 29 หรือ Worldskills Thailand National Competition 2023 ในสาขาการปูกระเบื้อง (Wall and Floor Tiling) และสาขาการก่ออิฐ (Bricklaying) เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพแรงงานและช่างก่อสร้างของไทยให้เป็นที่ยอมรับของตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ผ่านมาจระเข้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเยาวชนและแรงงานไทยให้มีพื้นที่ในการแสดงศักยภาพและส่งเสริมอาชีพ งานจัดขึ้น ณ สพร.1 จังหวัดสมุทรปราการ สำหรับการแข่งขัน Worldskills Thailand National Competition 2023 จะเข้มข้นขึ้นในระดับการแข่งขันนานาชาติอีกด้วย



สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.jorakay.co.th  และ Facebook Page : jorakay หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม                          โทร 02-720-1112 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad