ไปรษณีย์ไทยตอกย้ำความนิยม NFT Stamp ชุดแรกของไทยและอาเซียนผ่านหนังสือ รวมคอลเลกชันแสตมป์ประจำปี 65 จองก่อนใครได้ที่ ThailandPostMart พร้อมเตรียมสรรค์สร้าง NFT Stamp ชุด 2 เร็ว ๆ นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไปรษณีย์ไทยตอกย้ำความนิยม NFT Stamp ชุดแรกของไทยและอาเซียนผ่านหนังสือ รวมคอลเลกชันแสตมป์ประจำปี 65 จองก่อนใครได้ที่ ThailandPostMart พร้อมเตรียมสรรค์สร้าง NFT Stamp ชุด 2 เร็ว ๆ นี้

  


 กรุงเทพฯ 25 พฤษภาคม 2566 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โชว์ไฮไลต์เด่น “คริปโทแสตมป์” NFT Stamp ดวงแรกของไทยและอาเซียน ในหนังสือแสตมป์ประจำปี 2565 รับกระแส NFT ที่กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยเปิดจองล่วงหน้าทาง ThailandPostMart ในราคา 750 บาท หมดเขตวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว NFT Stamp ชุดที่ 2 เร็วๆ นี้

           


 ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยยังคงเดินหน้าส่งเสริมผลงานศิลปะบนแสตมป์ให้เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ NFT Stamp ซึ่งหลังจากปีที่ผ่านมาได้ออกแสตมป์ชุด ‘คริปโทแสตมป์’ ซึ่งเป็น NFT Stamp ชุดแรกของไทยและอาเซียน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยการผสานความเป็นแสตมป์ในรูปแบบ Physical และ Digital เข้าด้วยกัน รวมถึงสามารถซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม คริปโทเคอเรนซีได้ ซึ่งปัจจุบัน NFT Stamp มีมูลค่าในตลาดพุ่งสูงขึ้นถึง 10 เท่า ในปีนี้ไปรษณีย์ไทยจึงได้นำ ‘คริปโทแสตมป์’ มารวมไว้ในหนังสือแสตมป์ประจำปี 2565 ซึ่งถือเป็นแสตมป์ไฮไลต์ของปีที่แล้ว ภายในหนังสือยังมีแสตมป์ทุกชุดที่จำหน่ายในปี 2565 พร้อมคำอธิบายแนวคิด และความสำคัญของแสตมป์แต่ละชุดแบบ 2 ภาษา นอกจากนี้ ยังเตรียมออกคอลเลกชันที่ 2 โดยนำแสตมป์ชุดพิเศษไปแปลงเป็น NFT บนบล็อกเชน เพื่อยกระดับการใช้งานเทคโนโลยีในการเก็บรักษาผลงานศิลปะให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัล และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของผลงานศิลปะจากแสตมป์ได้เช่นกัน

            ในปีนี้กระแส NFT เริ่มกลับมาคึกคัก โดยในวงการยังคงมีการสร้างสรรค์ผลงานและซื้อขายอยู่ตลอดซึ่งเกิดจากความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้ ไปรษณีย์ไทยจึงเล็งเห็นความยั่งยืนของผลงาน NFT และคาดว่าในการเปิดตัว NFT Stamp คอลเลกชันต่อไปก็จะได้รับผลตอบรับที่ดีมากขึ้นตามกระแสของคริปโตเคอเรนซีที่เริ่มกลับเข้ามาสู่ตลาดขาขึ้นอีกครั้ง

          โค้งสุดท้ายสำหรับผู้ที่สนใจซื้อ “คริปโทแสตมป์” สามารถสั่งจองหนังสือแสตมป์ประจำปี 2565 ได้ที่ www.thailandpostmart.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ในราคาเล่มละ 750 บาท ไปรษณีย์จะเริ่มจัดส่งหนังสือแสตมป์ประจำปี 2565 ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป โดยผู้ที่ซื้อแสตมป์ชุด “คริปโทแสตมป์” จะยังคงรับ NFT Stamp ได้ผ่าน JFIN Wallet และ Metamask 

            ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

            เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

            เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

            ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

            ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

            ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad