ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.

 




                                                                                    


เวลา 11.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ 7 (The Blacklist Season 7 EP.7)” :  หน่วยเฉพาะกิจสืบสวนการหายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุและการปรากฏตัวขึ้นใหม่อย่างกะทันหันของผู้ว่าการรัฐ ในขณะเดียวกัน เร้ด และ เดมเบ้ ก็สอดแนมคนใกล้ชิดของ คาตารีนา รอสโตวา  ขณะที่เธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับ แอกเนส ในการผ่าตัดของเธอเองโดยไม่ได้ตั้งใจ


                                                                                      



เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “แก๊งม่วนป่วนเสี้ยวเล่งยี้ (Rising Shaolin: The Protector) เรื่องราวของ เต๋อเป่า ลูกหลานของตระกูลนายพลผู้กล้า ต้องหากินด้วยการหลอกลวงผู้คน โดยเขาใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายและลูกน้อง คน ต่อมา เหอเสี้ยว เจ้าเมืองหลิงโจว เดินทางมายังโรงเตี๊ยมของ เต๋อเป่า เพื่อตามหาแผนที่ขุมทรัพย์ ตู๋ห้าว หนึ่งในลูกน้อง เต๋อเป่า ยอมฆ่าพี่น้องร่วมแก๊ง เพื่อเอาตัวรอด และหันไปช่วย เหอเสี้ยว ขณะที่ลูกชายของ เต๋อเป่า ตกเขาตาย เต๋อเป่า ก็ได้พระจากวัดเส้าหลินช่วยเหลื และฝึกวิชาอีกครั้ง


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation) : วันอวสานโลกได้ผ่านไป เข้าสู่ปี 2018 กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ และสังหารทุกชีวิตที่เหลืออยู่ กลุ่มผู้รอดชีวิตได้รวมตัวกันภายใต้กองทัพหัวหน้าผู้ต่อต้าน จอห์น คอนเนอร์ เขาได้ช่วยเหลือชายแปลกหน้าที่เชื่อว่าตนเองเป็นมนุษย์ มาร์คัส ไรท์ ผู้มีเหล็กและโลหะภายใต้เนื้อหนังของมนุษย์ ช่วงเวลาวัดใจมนุษยชาติกลุ่มสุดท้าย ที่คิดว่านี่คือจุดพลิกว่าจะชนะหรือแพ้สงคราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad