ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 21 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 21 ส.ค.


                                                                               



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คลานขย้ำ (Crawl)” เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ ที่กำลังกลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหา เดฟ พ่อของเธอที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์ และ เดฟ ต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้าแสนดุร้าย


                                                                                         



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เร็ว..แรงทะลุนรก 7 (Fast And Furious 7)” : เรื่องราวของครอบครัว ทอเร็ตโต้ และสมาชิกทีมซิ่งทะลุนรก ได้ถูกอดีตกลับมาเล่นงานอีกครั้ง เมื่อ เดคการ์ด ชอว์ อดีตมือสังหารหน่วยรบพิเศษมากฝีมือ พี่ชายตัวแสบของ โอเว่น ชอว์ กลับมาคิดบัญชีแค้น ไล่เก็บสมาชิกทีมซิ่งทุกคนที่เคยบุกจับตัวน้องชายของตน 


                                                                            



เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 19 (Chicago Med Season 7 EP.19)” : วิล และ ฮันนาห์ พยายามช่วยทารกของผู้รับตั้งครรภ์ และอดีตคนไข้ของลอนนี่ อดอาหารเพื่อประท้วงโรงพยาบาล ด้าน อีธาน และ อาร์เชอร์ ช่วยผู้ป่วยคนหนึ่งผูกสัมพันธ์กับพ่อผู้ล่วงลับของอีธาน เอง ส่วน ดีแลน และ แม็กกี้ รู้สึกงุนงงเพราะผู้ป่วยเมาที่อ้างว่าไม่ได้สติ แต่กลับให้ปากคำเจ้าหน้าที่ได้อย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad