ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.


                                                                                        



 เวลา 11.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ 11 (The Blacklist Season 7 EP.11)” : ด้วยความช่วยเหลือของหน่วยทาสก์ฟอร์ส เร้ด ได้ติดตามนักตีเหล็กที่มีพรสวรรค์ซึ่งขัดขวางแผนการของเขาที่จะขายชิ้นส่วนที่ขโมยมา ด้านชีวิตรักของ อารัม ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ ลิซ และ เรสเลอร์ ปรับทุกข์ให้กันและกัน


                                                                                         



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (Non-Stop)” : เรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือเวหา เมื่อคนร้ายลึกลับบนเครื่องบินขู่ฆ่าผู้โดยสารทีละคน ทุก 20 นาที หากไม่มีการโอนเงิน 150 ล้านดอลล่าห์ เข้าบัญชี บิลล์ จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย


                                                                                       









เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก (My Sex Doll)” : เรื่องราวของ อิฐ  ได้รับพัสดุปริศนาที่ข้างในคือ แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะที่สามารถพัฒนาตัวเองได้จนเหมือนมนุษย์ อิฐ ต้องลองมีเซ็กส์กับ แอนนา เพื่อทดสอบการใช้งาน ไม่เช่นนั้นเขาจะติดหนี้ 50 ล้านบาท จากการที่พ่อของเขากู้เงินมาร่วมลงทุนประดิษฐ์เซ็กส์ดอลล์ ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่ติดอยู่ที่เขายังเป็นหนุ่มเวอร์จิ้นแถมยังเป็นโรคกลัวผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad