ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 30 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 30 ส.ค.


                                                                                    



 เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าล้างทรชน (Last Knights) เรื่องราวของนักรบหน่วยที่ 7 นำโดย ลอร์ดบาร์ทอค และ เรเดน พวกเขาถูกทรยศและถูกทำให้เสียเกียรติ โดยผู้ครองเมืองที่ไม่เป็นธรรมอย่าง เกซซ่า มอท และหน่วยรบของเขาจึงต้องหลบหนีออกจากเมือง และวางแผนเพื่อที่จะกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีและชำระแค้นด้วยการถล่มปราสาท ที่มั่นสุดท้ายของ เกซซ่า มอท


                                                                    



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนจบ (The Flash Season 7 EP.18)” : เดอะแฟลช ขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรเหล่าสปีดเตอร์ รวมถึง ไอริส และลูก ๆ ของเขาจากอนาคต พร้อมทั้งขอยืมพลังจาก บาร์ท แล นอร์ล่า เพื่อยุติสงคราม แต่พลังของ ก็อดสปีด นั้นมีมากเกินไป พวกเขาต้องใช้ความเร็วจั้นสูงสุดในการเปลี่ยนมิติเวลา เพื่อลบการมีอยู่ของ ก็อดสปีด


                                                                   



เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “หัวใจไม่แพ้ (Stronger)” เรื่องราวเหตุระเบิดในบอสตันมาราธอนเมื่อปี 2013 เจฟฟ์ เบาว์แมน หนึ่งในเหยื่อที่โดนลูกหลงจากการวางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad