กระแสตอบรับดีเกินคาด! กับงานเปิดจอง VVIP Day คอนโดใหม่ย่านลาดกระบัง ‘วี คอนโด ไพร์ม’ ชูจุดเด่นใกล้แหล่งงาน-สถานศึกษา-เดินทางสะดวก-ฟังก์ชั่นห้องโดนใจ ในราคาล้านต้นๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566

กระแสตอบรับดีเกินคาด! กับงานเปิดจอง VVIP Day คอนโดใหม่ย่านลาดกระบัง ‘วี คอนโด ไพร์ม’ ชูจุดเด่นใกล้แหล่งงาน-สถานศึกษา-เดินทางสะดวก-ฟังก์ชั่นห้องโดนใจ ในราคาล้านต้นๆ

 


วี.วี. พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป” ตอกย้ำความร้อนแรง หลังเดินหน้าจัดงานเปิดตัวพร้อมเปิดจองรอบ VVIP คอนโดมิเนียมใหม่ วี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง’ เมื่อวันที่ 5 – 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และซื้อเพื่อลงทุนดีเกินคาดหมาย เหตุเพราะที่ตั้งอยู่ในทำเลดีมีศักยภาพสูง ใจกลางแหล่งงาน ช็อปปิ้ง และการศึกษา เดินทางสะดวก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีการออกแบบฟังก์ชั่นโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย ในราคาเอื้อมถึงได้ เริ่มต้นเพียง 1.15 ลบ. พร้อมปล่อยโปรโมชั่น “ฟรีแอร์-ฟรีเฟอร์ฯ แต่งครบ และส่วนลดสูงสุด 380,000 บาท*” เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ 
(*รีบจองด่วนจำนวนจำกัด)

 


คุณวิษณุ โอทนาวาทกิจ และ คุณดลภิภพ ธีรพรณรงค์ กรรมการบริษัท วี.วี. พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด 
ผู้คร่ำหวอดและผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกมากกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้เคยพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภทแนวราบและแนวสูง ภายใต้แบรนด์ “วีโฮม - วีคอนโด” และโครงการคอมมิตี้มอลล์ “วี มาร์เก็ต” ซึ่งนับเป็นโครงการมิกซ์ยูสโครงการแรกๆ ในย่านลาดกระบัง โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยดีเสมอมา ล่าสุด บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ “วี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง” พร้อมเปิด Pre-Booking และเปิดจองรอบพิเศษ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 66 และเปิด Pre-sale พร้อมเปิดแสดงห้องตัวอย่าง 6 สิงหาคม 66  ที่ผ่านมา โดยในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโครงการคอนโดฯ ประเภท Low Rise ในพื้นที่ย่านลาดกระบังยังมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง

 

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่ากรุงเทพฯ โซนตะวันออกเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ และจะเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดดรองรับการขยายตัวของเมืองรอบทิศทาง เนื่องจากเป็นทำเลที่ดี ติดถนนใหญ่ ใกล้สถานศึกษา ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวกด้วยคมนาคมให้เลือกหลากหลาย แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์มากมาย และใกล้แหล่งงานอย่างนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ส่งผลให้มีปริมาณความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ประกอบกับโครงการ วี คอนโด ไพร์ม มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องและฟังก์ชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่มีความทันสมัยอย่างครบครัน และมีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา จึงทำให้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจของลูกค้า ส่งผลให้สามารถสร้างยอดจองภายในงานได้มากถึง 70 ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ และขณะนี้ยังมียอดตอบรับที่ดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี”

 


โครงการวี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง (
V Condo Prime Ladkrabang) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างที่คุณเป็นและสังคมคุณภาพที่คุณเลือกเองได้ บนพื้นที่มากกว่า 2 ไร่ วางแผนพัฒนาเป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ด้วยจำนวน 282 ยูนิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ Unit Layout รูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Co-function Allocate” ที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการการใช้ชีวิตที่ทันสมัย มาพร้อมการออกแบบให้ห้องครัวและห้องน้ำแยกออกจากส่วนพักผ่อนอย่างชัดเจน โดยมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. พร้อมให้คุณได้เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้นด้วยสวนสวยใจกลางโครงการขนาดใหญ่ และพื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space ที่ให้บริการ Wifi ตลอด 24 ช.ม., มูลค่าโครงการ 462 ล้านบาท พร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตดีๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ทันสมัยง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.15 ล้านบาท

 

โดยขณะนี้ได้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณารายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA)  และอยู่ระหว่างการยื่นขอใบอนุญาตก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มก่อสร้างได้ในเดือนมกราคม 2567 และมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน 2568

 

สำหรับจุดเด่นของโครงการวี คอนโด ไพร์ม ลาดกระบัง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ติดถนนใหญ่เจริญกรุง ใกล้ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ใจกลางชุมชนย่านเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ให้คุณใช้ชีวิตเชื่อมต่อในเมืองได้อย่างเต็มที่กับความสะดวกสบายด้านคมนาคมที่มีให้เลือกเดินทางได้หลากหลาย ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี และทางด่วนบางนา-บางปะกง มีโครงการรถไฟฟ้าระบบรางเบาเชื่อมต่อ บางนา-สนามบินสุวรรณภูมิ, รถไฟรางจากชานเมืองเข้าสู่หัวลำโพง สถานีหัวตะเข้ ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และสนามบินสุวรรณภูมิ แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งสถานศึกษาอย่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังมหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิมหาวิทยาลัยหัวเฉียวโรงเรียนมาเรียลัยโรงเรียนพรตพิทยพยัต, โรงพยาบาลลาดกระบังโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เป็นแหล่งรวมศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ อาทิ คอมมูนิตี้มอลล์วีมาร์เก็ต และแหล่งช็อปปิ้ง IPalce Lifescape Center, สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต, โรบินสัน, แม็คโคร, เดอะ พาซิโอ เป็นต้น

 

“จากกระแสการตอบรับภายในงาน Pre-sale เปิดจองรอบ VVIP Day ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับดีเกินคาด และยังคงมีการเข้ารับชมโครงการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นจองวันนี้ เพียง 999 บาท จะได้รับ “ฟรีแอร์คอนดิชั่นเนอร์ 1 ตัว, ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบจาก SB Furniture และส่วนลดเพิ่มสูงสุด 380,000 บาท* (*รีบจองด่วนจำนวนจำกัด) เพื่อเปิดโอกาสให้สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ รีบตัดสินใจก่อนจะพลาดโอกาสดีๆ”

 

สนใจดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.vvprop.co.th , FB Fanpage: https://www.facebook.com/VVPropertyGroup โทร. 085-058-8899

 

*เงี่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด (รีบจองด่วนจำนวนจำกัด)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad