ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.


                                                                                   



 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศึกอันธพาลเรือโหด (Thugs of Hindostan) : ในปี 1795 บริษัท The East India Company ได้เข้ามาเป็นผู้ค้าขายในประเทศอินเดีย แต่ตอนนี้กลับปกครองประเทศนี้ แต่มีอยู่คนหนึ่งซึ่งไม่ยอม และตั้งตัวเป็นกบฏนั่นก็คือ อาซาด เขาต้องเผชิญหน้ากับความอันตรายในครั้งนี้ เพื่อตัวเขาและผองเพื่อน


                                                                 


เวลา 13.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 18 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.18)” : NCIS สืบสวนคดีฆาตกรรมผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานในโครงการป้องกันขีปนาวุธของกองทัพเรือ เธอมีความเกี่ยวพันกับการขโมยเทคโนโลยีขีปนาวุธของกองทัพเรือ ทำให้นักสังคมสงเคราะห์ผู้เคร่งครัด ดีคส์ ยังเน้นย้ำเรื่อง แซม ที่โต้วาทีเรื่องการขายเรือของเขา


                                                               


เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โอลด์ (Old)” : ครอบครัวที่ไปเดินทางช่วงวันหยุด และพบว่าชายหาดอันเงียบสงบที่พวกเขาพักผ่อนเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมงทำให้พวกเขาแก่ลงอย่างรวดเร็ว ลดเวลาทั้งชีวิตเหลือเพียงในวันเดียว พวกเขาต้องหาทางออก เมื่อผู้คนในกลุ่มเริ่มแก่ตายลงไปทีละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad