ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.

 


                                                                                   


เวลา 10.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 15 (The Equalizer Season 3 EP.15)” : ป้าวี ขอความช่วยเหลือจาก แม็คคอล และทีม เมื่อเธอรู้ว่าหมอนวดของเธอตกเป็นเหยื่อของการละเมิดในครอบครัว แมคคอล รู้ดีเรื่องเกี่ยวกับในสถานการณ์แบบนี้ ทางด้าน ดันเต้ ขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาโดยไล่ตามชายที่ยิงเพื่อนของเขาแล้วปฏิบัติภารกิจส่วนตัว


                                                               


เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์ 


                                                                   


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “เกมเล่นตาย (Real Playing Game)” : เรื่องราวแห่งโลกอนาคต เศรษฐีผู้ร่ำรวยทั้ง 10 คน ที่อยู่ในช่วงวัยชรา บางคนก็มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน พวกเขาต้องการประสบการณ์ในการกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จึงมาใช้บริการเทคโนโลยีชีวภาพทางด้านเซลล์ประสาท โดยมี มิสเตอร์เฉิน เป็นผู้ให้บริการ เขาเสนอประสบการณ์อันสุดขีดให้ลูกค้าในการเล่มเกมสมจริง โดยที่ผู้เล่นทั้ง 10 จะได้รับการถ่ายโอนสมองไปยังร่างของหนุ่มสาวที่ตัวเองต้องการ ทุกคนจะถูกส่งไปยังสถานที่เล่นเกม โดยมีกติกาว่าจะต้องการฆ่ากันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad