“ปุ้มปุ้ย” สนิท “ไอซ์” เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย “พชร์” ย้ำเป็นดาราไม่ใช่จะรวยมีเงินทุกคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“ปุ้มปุ้ย” สนิท “ไอซ์” เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย “พชร์” ย้ำเป็นดาราไม่ใช่จะรวยมีเงินทุกคน



 เล่นข่าวทันกระแสในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมเหล่าพิธีกรคนเก่งฝีปากกล้าที่ผลัดมาสร้างสีสันให้กับรายการ ล่าสุดกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ในรายการ "ทัวร์มาลง" วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางช่อง MONO29


เริ่มต้นกับข่าวที่หลาย ๆ คนต่างตระหนกตกใจอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดำดิ่งในความเศร้าและความรู้สึกที่เคว้งคว้าง โพสต์ข้อความตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอีกต่อไป โดยพิธีกร ปุ้มปุ้ย เล่าถึง ไอซ์ ว่า เป็นเพื่อนกัน และเจ้าตัวมีการพูดคุยกันกับเพื่อนหลายรอบแล้ว เรื่องอาการป่วยของไอซ์ การรักษาอาการโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวเป็นอยู่หลายปี “ไอซ์จริง ๆ เขาเหมือนนางเอกละครไทยนะคะ ฟีลแม่ปลาบู่ทอง เขามีภาระครอบครัวหลาย ๆ อย่างเลย รวมไปถึงก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุหลับในจนรถคว่ำ จนเจ้าตัวต้องไปศัลยกรรมจมูก, เรื่องยาไซยาไนด์, แม่ป่วยมะเร็ง, พ่อผ่าตัดหัวใจ เจ้าตัวโดนหามเข้าห้องไอซียู คือ เพื่อนเจอมาเยอะมาก ๆ ค่ะ”


พชร์
 เสริมว่า “หลาย ๆ คนคิดว่า คนในวงการบันเทิงต้องมีเงิน วงการบันเทิงนอกจากสวยหล่อแล้ว ยังต้องมีการแข่งขัน ประสบความสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง และพ่อแม่มาขอเงินอีก น้องไอซ์คงเครียดและคิดมาก”

ด้าน ปุ้มปุ้ย ให้ความเห็น “เคยดีเอ็มทักไปเหมือนกันค่ะ เขาก็มีระหองระแหงกับแฟนเขา ถามเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาต้องการความรัก ความอบอุ่น ต้องการกำลังใจ อยากให้ไอซ์มีความสุขได้ด้วยตัวเองค่ะ”

          พชร์ เล่าอย่างเข้าใจว่า คนชอบคิดว่าคนในวงการต้องรวย รวยแค่บางคน หลาย ๆ คนต้องทำมาหากิน ญาติพี่น้องคนรอบตัวต้องคิดใหม่ “บางทีก็อยากชัตดาวน์ไปเลยเหมือนกัน เข้าใจแหล่ะว่าพ่อแม่เลี้ยงเรามาตลอดชีวิต แต่ต้องดูด้วยว่าเรามีเงินรึป่าว” ซานิ เปิดใจว่า “ถ้ามีเพื่อน แล้ววันหนึ่งเพื่อนดิ่งอย่างนี้ สามารถทักมาหาได้เสมอนะคะ ขอให้ทักมา อยากให้รู้ว่ามีเพื่อนคนนี้เสมอ อย่าปล่อยให้เพื่อนที่เป็นแบบนี้ต้องอยู่คนเดียว อยากเป็นกำลังใจให้เขาค่ะ”

            


ปิดท้ายกับเหตุการณ์มีบุคคลรุกหนักเผยแพร่ศาสนาที่ร้านสุกี้ชื่อดังและกลางสี่แยกไฟแดง งานนี้ พชร์ เริ่มต้นฟาดไม่ยั้ง“บางทีเราไปเดินห้าง ไปกินข้าว เราก็อยากใช้เวลาส่วนตัว เวลาเรากินข้าวแต่มีคนมาขายพวงมาลัย มันใช่เหรอ เมื่อก่อนไปห้างตั้งใจไปช้อปปิ้ง เขาเรียกช่วยทำบุญ เมื่อก่อนฉันทำนะ แต่เดี๋ยวนี้ฉันเดินหนีเลย”

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งค์  https://fb.watch/q1QaxXTmPN/

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #ซานินิภาภรณ์ #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #ไอซ์ปรีชญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad