ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567

 


                                                              


เวลา 8.00 น.

โปรแกรม “ซูปเปอร์ ซีรีส์” (Super Series) นำเสนอซีรีส์เรื่อง “นิติเวชสาวยอดนักสืบ” (Miss Truth) : หร่านเหยียน (โจวเจี๋ยฉง) สาวน้อยวัยสิบแปดที่เติบโตมาโดยมุ่งหวังว่าจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของท่านแม่ นางตัดสินใจร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับนิติเวชและการผ่าพิสูจน์ศพ พร้อมไปกับการช่วยสืบคดีคลายคดีต่างๆ จนวันหนึ่งหร่านเหยียนได้บังเอิญพบกับ เซียวซ่ง (หลี่เฉิงปิน) และซูฝู (เผยจื่อเทียน) เรื่องรักสามเส้าสุดชุลมุนจึงเกิดขึ้น


                                                                



เวลา 18.00 น.

 โปรแกรม “โมโนออริจินอล ซีรีส์”  (MONOOriginals Series)  นำเสนอซีรีส์เรี่อง “างเล่นไฟ” กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ฟางเล่นไฟ เมื่อพ่อกับยายของเปรี้ยวเสียชีวิต แม่ของเปรี้ยวก็เริ่มจำอะไรไม่ได้ เปรี้ยวต้องดูแลแม่อย่างใกล้ชิดและต้องทำเข้มแข็งเพื่อเป็นเสาหลักให้แม่


                                                              


 


 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สน.13 รวมหัวสู้ (Assault On Precinct13) นวันที่มีการย้ายนักโทษเพื่อปิดเรือนจำแบบถาวรให้ทันก่อนช่วงคริสต์มาสอีฟ รถขนนักโทษที่มีเจ้าพ่อคนสำคัญนั่งไป ไม่สามารถไปต่อได้จึงถูกนำมาฝากไว้ที่แดน 13 ก่อน แต่แล้วมีทีมสังหารบุกเข้ายิงใส่พวกเขาแบบไม่เลือกหน้า โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่เจ้าพ่อคนสำคัญ สิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียว คือ เหล่าตำรวจและอาชญากรต้องโทษทั้งหลาย ต้องร่วมมือกันตอบโต้เพื่อความอยู่รอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad