ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.


                                                                                    



 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส (From Vegas to Macau)” : เรื่องราวของนักพนันอันเลื่อง เคน หลังจากการทำหน้าที่เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกัส ลูกศิษย์ต่างยินดีและจัดงานต้อนรับการกลับมาของเขา ในขณะเดียวกัน คูล สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อของ เคน จึงเสนอตัวเองเป็นลูกศิษย์ เคน แต่ เคน ไม่คิดที่จะรับใครเป็นลูกศิษย์ง่าย ๆ เคน ได้เสนอ คูล ว่า ถ้าหาก คูล สามารถโกงเขาได้และ


                                                               


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สวยเพชฌฆาต (Aeon Flux)” : เกี่ยวกับเหตุการณ์ในโลกอนาคตอีก 400 ปีข้างหน้า เมื่อประชากรโลกถูกทำลายล้างจนเกือบหมดด้วยโรคร้าย เหลือแต่คนในเมืองเบรคน่ ซึ่งปกครองโดยคณะนักวิทยาศาสตร์ อิออน ฟลัคซ์ เธอคือสุดยอดมือสังหารของกลุ่มกบฏใต้ดิน โมนิกัน ซึ่งได้ถูกส่งตัวไปสังหารผู้นำในคณะรัฐบาล แต่เธอกลับได้ค้นพบความลับที่พลิกโฉมหน้าโลกใบนี้ไปอย่างคาดไม่ถึง


                                                             


เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 8 (The Good Doctor Season 5 EP.8)” : ฌอน ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับ ลี เพื่อคืนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และพิจารณาว่าจริง ๆ แล้วเขามีความหมายต่อเธออย่างไร ด้านโรงพยาบาลได้แต่งตั้งทีมงานอภิปรายเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติก ลิม หวังที่จะเปิดเผยการปกปิดของ ซาเลน เรื่องการตายของเด็กทารกที่ไม่มีใครรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad