ครั้งแรกของ alice+olivia xoxo Maybelline เมคอัพคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ครั้งแรกของ alice+olivia xoxo Maybelline เมคอัพคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย


Cuteness Overloads มากแม่! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับแบรนด์แฟชั่นสุดชิคจากนิวยอร์ก alice+olivia แฟชั่น      แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ทำให้ผู้หญิงแสดงถึงสไตล์ในแบบฉบับของตนเองที่มีความน่าค้นหาด้วยแรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก และยังเป็นแบรนด์โปรดของเหล่าดาราฮอลลีวูดและเซเลบตัวท้อปอย่าง Gigi Hadid อีกด้วย




เปิดตัวคราวนี้พิเศษสุดๆ เมื่อเมคอัพสุดเปรี้ยวมาเจอกับแฟชั่นสุดเก๋ ทั้งสองแบรนด์เตรียมเพิ่มความสดใสร่าเริงให้ไลฟ์สไตล์ประจำวันของซิสสายแฟชาวไทย ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ alice+olivia xoxo Maybelline เมคอัพเซ็ตสุดคิ้ว ดีไซน์ทันสมัย ด้วย้วยาวไทยั่นสุดสงให้แก่ัย ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ที่ฮอตที่สุดจากนิวยอร์ก สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เจ้าของลวดลายใบหน้าไอคอนิกแว่นดำปากแดงคุ้นตาสุดชิค การันตีความน่ารักของคอลเลคชั่นจนซิสต้องกรีดร้อง อยากได้เป็นเจ้าของทั้งเซต กระซิบว่าคอลเลคชั่นนี้ลิมิเต็ดสุดๆ รีบไปตำกันนะซิส!

 

เริ่มด้วยไอเท่มแรก น้องน่ารักมาก...ซิสต้องจัดนะ! Maybelline New York Super Cushion Powder Cover Cushion (399 บาท) คุชชั่นที่น่ารักเกินห้ามใจที่ซิสสายแฟต้องมี ด้วยแพจเกจจิ้งลาย Alice & Olivia พร้อมโบว์แดงสุดเก๋บนพัฟ มาพร้อมประสิทธิภาพ 3 SUPERS ที่ล้ำกว่าทุกคุชชั่นที่เคยมีมา!
ü SUPER ADVANCED ที่ให้การปกปิดมากกว่าแต่ใช้ปริมาณน้อยกว่าเดิมครึ่งนึง
ü SUPER PROTECTION ด้วย SPF50 PA+++
ü SUPER CHIC ตลับเก๋ไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์เนอร์ระดับโลก จาก นิวยอร์ก พร้อมพัฟแบบใหม่ ที่ทำให้ทุกคนต้องกรี๊ด
เริ่ดแบบนี้ ไม่จัดได้หรอซิส!


น่ารักเกินเบอร์! ใช้แล้วดูสวยชิคมากกก Maybelline New York Master Flush Stick (299 บาท) บลัชออนในรูปแบบแท่งลิมิเต็ดอิดิชั่น เสกสีแก้มให้สวยชมพูระเรื่อสุขภาพดีแต่ยังดูเปรี้ยวชิค ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติตามค่า PH ของผิว ได้ซิสได้ลุคนางแบบระดับรันเวย์เลยจ้า แถมมาในแพคเกจจิ้งสุดคูลที่มีแค่คอลเลคชั่นนี้เท่านั้น พกพาก็ง่าย แค่หยิบมาใช้ก็รู้สึกถึงความชิคที่ไม่เหมือนใครแล้ว พุ่งไปตำสิจ๊ะรออะไร!


กระเป๋าตังค์สั่นแล้วจ้า! Maybelline New York Hypercurl Mascara (149 บาท) #มาสคาร่าตัวแม่ สูตรกันน้ำสีดำ คุณภาพแน่นเหมือนเดิม ปัดแล้วได้ขนตางอนหนาตลอดวัน สวยกรุบมาก มาในโฉมใหม่สุดพิเศษเฉพาะคอลเลคชั่น alice+olivia xoxo Maybelline ดีไซน์แพคเกจน่ารักฟรุ้งฟริ้งขั้นสุด แถมซิสสามารถแต่งตัวให้มาสคาร่าด้วยกระโปรงทูทู่สีดำ เพิ่มความสวยมั่นไม่ซ้ำใคร โอ้ยเกิร์ลของมันต้องมีอะค่ะ เตรียมจัดด่วนค่ะซิส!




กรีดให้เฉี่ยวเปรี้ยวให้สุด! ด้วย Maybelline New York Hypersharop Liner ( 329 บาท) ลิควิดไลน์เนอร์ในรูปแบบปากกา สีดำสนิทไม่จางระหว่างวัน กันน้ำ ไม่เลอะ ไม่ไหล วาดครั้งเดียวก็ได้เส้นเฉี่ยวคมชัด เป๊ะปัง มาในแพคเกิจจิ้งที่น่ารักกว่าอะไรทั้งนั้น สายตาเฉี่ยวต้องมีชีนะ สวยกรุบเว่อร์มากค่ะซิส












ใครไม่มี แต่สายแฟต้องมี! Maybelline New York City Mini Palette Uptown Downtown Glow (329 บาท) พาเลทท์อายแชโดว์ลาย 6 เฉดสีในตลับเดียว ทั้งโทนสีพีชนัวๆและสีแชมเปญพิกเมนต์แน่นชัดพร้อมกลิตเตอร์ประกายละเอียด มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ ครีเอทลุคได้ไม่จำกัด แต่งได้ทุกวันทั้งไปทำงานและไปปาร์ตี้ มาพร้อมตลับสุดคิ้วลายไอคอนิกแว่นดำปากแดงของ alice+olivia ดีงามจริงไม่จกตาจ้า ตำด่วนนนน










Maybelline New York Creamy Mattes by ColorSensational Lipstick (149 บาท)






Maybelline New York Shine Compulsion by ColorSensational Lipstick (249 บาท)
Most-Wanted ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า! Maybelline New York Creamy Mattes by ColorSensational Lipstick (149 บาท) ลิปสติกเนื้อแมทแบบครีมไม่ตกร่อง 4 เฉดสุดปัง และ Maybelline New York Shine Compulsion by ColorSensational Lipstick (249 บาท) ลิปเนื้อชายน์เติมความฉ่ำวาวอีก 4 เฉดสุดเปรี้ยว ทาได้ตั้งแต่ Day to Night มีตั้งแต่สีคอรัลฮอตเบอร์แรง สีแดงเพิ่มเสน่ห์ทรงพลังให้สาวๆมั่นใจได้ทุกที่ สีชมพูหวานละมุนเพื่อเรียวปากสวยสุขภาพดี ดูสดใสมีชีวิตชีวา ไปจนถึงสีนู้ดโทนอุ่นสร้างความโดดเด่นให้ปากสวยดูแพงเริ่ดชิคแบบนิวยอร์กเกอร์ มาในแพคเกจจิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีพ พร้อมฝาดีไซน์ signature ของ alice+olivia ที่ซิสต้องเหมาทุกสี!


เตรียมตำเมคอัพคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ alice+olivia xoxo Maybelline ที่ WATSONS (100สาขา), EVENBOY (7สาขา), Beautrium (4สาขา) และ Lazada สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบไปตำกันนะจ๊ะ!
ติดตามเมคอัพคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ alice+olivia xoxo Maybelline และข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th   
#aliceandoliviaxMaybelline #MaybellineThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad